Hình ảnh mới nhất của đôi ”SLATE” Nike Air Max 90

Ghi chú của biên tập viên: Không nghi ngờ gì nữa, một trong những hình dáng huyền thoại nhất trong kho lưu trữ mở rộng của Nike, Air Max 90 không chỉ đứng vững trước thử thách của thời gian mà còn là trung tâm của phong trào phản văn hóa ở các thành phố trên thế giới. 

hay-cap-nhat-cho-bo-suu-tap-cua-ban-doi-slate-nike-air-max-90

Như tên cho thấy, AM90 là một biểu tượng của những năm 90 và thiết kế của nó mang phong cách cổ điển không thể nhầm lẫn. Được coi là một cột mốc quan trọng trong Swoosh saga, hình dáng đánh dấu lần lặp lại thứ ba của “Air max” và là bước đệm hướng tới sự phù hợp với văn hóa toàn cầu của Nike. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày này nhé.

hay-cap-nhat-cho-bo-suu-tap-cua-ban-doi-slate-nike-air-max-90

Ban đầu được thiết kế như một đôi giày thể thao để chạy, Air Max 90 đã phát triển thành một mặt hàng chủ lực của thời trang dạo phố trong những năm qua. Trong khi phần nào mờ nhạt khỏi ánh đèn sân khấu do sự nổi bật của các trụ cột khác như Air Force 1Dunk Low, am90 đã liên tục nhận được các bản cập nhật mới mà và giữ được sự hiện diện thường xuyên nhờ những cái tên như Off-White và The Basement.

hay-cap-nhat-cho-bo-suu-tap-cua-ban-doi-slate-nike-air-max-90

Sự bổ sung mới nhất cho dòng phối màu của thiết kế lần lặp là phối màu “Slate” sắp ra mắt này. Được đặt tên như vậy nhờ lớp da lộn màu xám và phần trên bằng lưới, đôi giày có màu sắc nổi bật tinh tế thông qua các điểm nhấn màu xanh lam ở lưỡi gà, bộ phận không khí và thương hiệu trung gian. Các nét hoàn thiện đối với việc ngăn chặn màu sắc tiện dụng có màu đen ở Swoosh và đế.

hay-cap-nhat-cho-bo-suu-tap-cua-ban-doi-slate-nike-air-max-90

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!