Hé lộ BST túi xách Louis Vuitton của em út Lisa BlACKPINK

Giữa nghi vấn Lisa BLACKPINK chia tay Celine, chuẩn bị trở thành đại sứ Louis Vuitton khi công chúng thường xuyên thấy cô xuất hiện tại các sàn diễn của nhà mốt trong thời gian gần đây, cô nàng đã không ngần ngại tiết lộ mối quan hệ thân thiết giữa cô và thương hiệu. Không chỉ được Giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière và thương hiệu yêu mến sâu sắc, hình ảnh của CEO LLOUD còn có tầm ảnh hưởng lớn, khiến cô trở thành một biểu tượng thời trang thực thụ. 

Vì vậy, khi cô nàng thường xuyên xuất hiện cùng túi xách Louis Vuitton, đã nhanh chóng thu hút chú ý của thế giới thời trang và người hâm mộ. Rất nhiều mẫu túi xách cổ điển khác nhau có thể được tìm thấy trong trang phục hàng ngày của nữ ca sĩ, từ Pic Trunk, Nano Speed đến những thiết kế phiên bản giới hạn… đều được Lisa ưu ái phối cùng loạt trang phục hằng ngày của mình. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá bộ sưu tập túi Louis Vuitton của nàng ca sĩ này nhé!

LOUIS VUITTON X YAYOI KUSAMA PUMPKIN MONOGRAM

Một trong những chiếc túi gây được ấn tượng đặc biệt cho người xem trong bộ sưu tập túi xách LV của Lisa phải kể đến chiếc Pumpkin Bag. Được ra mắt cùng với bộ sưu tập “Creating Infinity” – kết quả của sự hợp tác thứ hai giữa Louis Vuitton và nghệ sĩ Nhật Bản Yayoi Kusama, chiếc túi bí ngô là phiên bản giới hạn mang đậm bản sắc sáng tạo và tinh thần vô tận của nghệ thuật.

Chiếc túi được thiết kế 3D dưới hình dáng của túi minaudière, tựa như một phiên bản thu nhỏ của tác phẩm điêu khắc bí ngô lừng danh của Yayoi Kusama tại đảo Naoshima. Tuy vậy, thay vì sử dụng những chấm bi đen như bản gốc thì chiếc túi lại được trang trí bằng hoạ tiết monogram đặc trưng của Louis Vuitton, tạo nên một sự kết hợp độc đáo giữa nghệ thuật điêu khắc và di sản thời trang.

PIC TRUNK

Chiếc túi này dường như là một lựa chọn ưu thích khi được cô nàng sử dụng khá nhiều. Là một thiết kế đặc biệt từ BST Xuân-Hè 2024, Pic Trunk trên thực tế là một minaudière cải trang thành chiếc máy ảnh cổ điển. Chiếc rương nhỏ được làm từ da bê màu nâu cognac in hoạ tiết monogram, với nắp ống kính LV Circle màu vàng. Được trang bị thêm dây đeo có đệm, phụ kiện bắt mắt này có thể được đeo quanh cổ, trên vai hoặc như một chiếc túi đeo chéo ngắn.

AROUND ME PM

Thêm một thiết kế nữa đến từ BST Xuân-Hè 2024 được Lisa ưu ái chọn lựa chính là Around Me PM. Chiếc túi được chế tác từ da đen và trắng, có thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ logo LV Circle – một biểu tượng từng xuất hiện tại các cửa hàng và quảng cáo của nhà mốt từ những năm 1920. Tay cầm được thiết kế thành quai xích đôi tích hợp liền mạch cùng túi, tạo thành một hình trong hoàn hảo. Ngoài ra còn có dây đeo bằng da có thể tháo rời và điều chỉnh độ ngắn dài.

LOUIS VUITTON DENIM SUNSET

Trong lần tham dự Eras Tour tại Singapore, ngôi sao K-pop đã đăng lên Instagram những bức ảnh về buổi hòa nhạc và nhận được nhiều sự chú ý tới chiếc túi Louis Vuitton Denim Sunset từ bộ sưu tập LV Remix. Chất liệu dệt độc đáo của chiếc túi này là loại bông được chứng nhận Tiêu chuẩn Dệt may Hữu cơ Toàn cầu, được tẩy trắng trước khi tạo hiệu ứng denim wash và được hoàn thiện với chiếc khóa cài bằng vàng nổi bật. Dây đeo vai có thể điều chỉnh ngắn dài cho phép cô nàng đeo chéo người hoặc đeo vai.

LOUIS VUITTON NANO SPEEDY BAG

Nano Speedy là một phần của bộ sưu tập Monoglam, được xem là phiên bản thu nhỏ của chiếc túi Speedy kinh điển. Chiếc túi nổi bật với vải canvas jacquard và lớp phủ đặc biệt tạo ra hiệu ứng matellic bắt mắt. Thiết kế không chỉ thu hút ánh nhìn mà còn tôn vinh sự sang trọng của thương hiệu cũng như của Lisa

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét tinh tế và tính thực tế, Nano Speedy được trang bị tay cầm và dây đeo vai có thể tháo rời linh hoạt. Được làm từ chất liệu da cao cấp, chiếc túi không chỉ là một món đồ thời trang mà còn biểu tượng cho sự sang trọng và đẳng cấp qua từng đường may tỉ mỉ và chắc chắn.

VINTAGE LOUIS VUITTON X STEPHEN SPROUSE GRAFFITI ALMA MM

Chiếc túi Alma của Louis Vuitton x Stephen Sprouse Graffiti là một nét giao thoa hài hoà giữa vẻ đẹp cổ điển và nghệ thuật đường phố. Được chế tác từ chất liệu da bê đặc trưng, nổi bật với hoạ tiết graffiti bắt mắt, chiếc túi tượng trưng cho sự nổi loạn, cá tính và sáng tạo nhưng vẫn thanh lịch, tinh tế. 

Phần cứng tông màu bạc kết hợp cùng khóa đôi tạo thêm nét tinh tế cho tổng thể thiết kế. Bên trong túi được lót bằng sợi microfiber màu đen và có một túi trượt bên trong để đảm bảo tính ứng dụng nhưng vẫn thẩm mỹ.

LOUIS VUITTON NANO ALMA

Túi xách Nano Alma là phiên bản thu nhỏ của mẫu túi Alma kinh điển nhưng có chút phá cách khi được chuyển qua chế tác bằng da Epi có vân. Tuy trông nhỏ gọn nhưng bên trong túi lại có không gian vô cùng rộng rãi, có thể chứa vừa điện thoại, chìa khóa, ví đựng thẻ, nước hoa du lịch và nhiều món đồ thiết yếu khác. Ngoài 2 quai xách, túi còn có dây đeo vai dễ tháo rời và điều chỉnh độ dài để biến hóa theo nhiều phong cách. 

Với thiết kế đơn giản và đẳng cấp, túi Nano Alma là một điểm nhấn hoàn hảo cho bất kì bộ trang phục nào. Khi được Lisa kết hợp cùng với một chiếc lụa màu đỏ cổ điển, chiếc túi đã làm tròn nhiệm vụ tôn lên vẻ sang trọng của cô nàng.

Giữa sự kết hợp hài hoà giữa gu thẩm mỹ tinh tế và những thiết kế độc đáo, bộ sưu tập túi Louis Vuitton của Lisa BLACKPINK không chỉ là những món đồ thời trang, mà còn là một tuyên ngôn cá nhân về phong cách và vị thế của một ngôi sao quốc tế. 

Xem thêm:

Jennie BLACKPINK: “Nữ hoàng Chanel” với những chiếc túi đắt đỏ