Jennie BLACKPINK: “Nữ hoàng Chanel” với những chiếc túi đắt đỏ

Jennie BLACKPINK được mệnh danh là “Human Chanel” vì tất cả những lý do chính đáng, đặc biệt là với bộ sưu tập túi siêu sang trọng từ thương hiệu thời trang xa xỉ của Pháp. Dù là hóa thân thành nữ thần kiêu sa tại các show diễn thời trang hay thể hiện phong cách “model ngoài giờ” cá tính, Jennie luôn có những chiếc túi Chanel đáng tin cậy đồng hành. Nữ ca sĩ “Pink Venom” đã lăng xê nhiều mẫu túi Chanel nổi tiếng bằng cách phối đồ theo phong cách riêng, khẳng định vai trò đại sứ thương hiệu của mình.

Từ chiếc túi xách Chanel 22 đề cao sự đơn giản và thoải mái đến chiếc túi xách Boy Chanel vượt thời gian và mang tính biểu tượng, bộ sưu tập túi của Jennie chính là hiện thân của giấc mơ xa xỉ! Bạn đang muốn mở rộng bộ sưu tập túi xách theo phong cách Jennie? Hãy cùng Authentic Shoes khám phá những chiếc túi Chanel đẹp nhất của thành viên BLACKPINK này nhé!

1. Chanel 22

Với lớp da matelasse đặc trưng, chi tiết kim loại tinh tế và màu sắc tuyệt đẹp, Chanel 22 là một món đồ thực sự đáng mơ ước. Chiếc túi cực kỳ mềm mại và nhẹ, khoe khum lũa logo “CHANEL” biểu tượng được mạ vàng hoặc kim loại sơn mài. Đây là một trong những thiết kế đa năng nhất của Chanel, có thể sử dụng cả ngày lẫn đêm, nâng tầm trang phục của bạn một cách hoàn hảo. Bên cạnh tông màu pastel cổ điển và màu đen, Chanel 22 còn có các họa tiết thú vị (bao gồm cả biến thể denim), hoàn hảo để thêm điểm nhấn màu sắc cho mùa hè.

2. Chanel Tweed Bag

Jennie đã thu hút mọi ánh nhìn tại Paris, thành phố của những tín đồ thời trang, với chiếc túi mini flap tweed kinh điển. Túi xách sở hữu tông màu tuyệt đẹp kết hợp giữa đen, trắng và xanh navy, cùng chi tiết kim loại vàng tạo điểm nhấn sang trọng. Thành viên Blackpink khéo léo phối túi với set áo khoác, chân váy và áo vest cùng chất liệu tweed, tạo nên tổng thể thanh lịch và đẳng cấp. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi xách độc đáo để làm mới bộ sưu tập phụ kiện của mình (hơn là những gam màu truyền thống), thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

3. Chanel Small Round Bag

Túi xách Chanel hình tròn nhỏ là món phụ kiện hoàn hảo cho mọi hoạt động, từ việc vội vã chạy việc lặt vặt đến những buổi trà chiều thân mật với bạn bè. Jennie sở hữu phiên bản màu đen kinh điển của chiếc túi này, đi kèm với dây đeo vai màu vàng gold sang trọng. Đừng đánh giá thấp kích thước nhỏ gọn của nó, vì chiếc túi này khá rộng rãi để chứa tất cả vật dụng cần thiết của bạn, thậm chí còn nhiều hơn thế. Trong một lần phối đồ, Jennie đã khéo léo kết hợp chiếc túi với đầm hoa họa tiết cùng chi tiết thắt nơ, đồng thời đi kèm với boots đen cao đến đầu gối để nâng tầm phong cách.

4. Chanel 19 Bag

Ra mắt vào năm 2019, chiếc túi này của Chanel chính là vật bất ly thân cho những chuyến du lịch và là item hoàn hảo để Jennie “chặt chém” phong cách sân bay. Nữ ca sĩ từng khoe khéo thiết kế vượt thời gian này trong một lần xuất hiện, phối cùng áo len Chanel cực ngầu và quần đen. Chiếc túi cũng có thể được “nâng tầm” cho bữa tối muộn hay các bữa tiệc. Lớp kim loại vàng và bạc trên dây đeo chain tạo điểm nhấn sang trọng cho thiết kế thanh lịch này.

5. Chanel Black Backpack

Dù lịch trình dày đặc đưa Jennie BLACKPINK đi khắp thế giới, cô luôn tin tưởng ba lô Chanel để mang theo những vật dụng cần thiết. Jennie từng khoe chiếc ba lô này trong một chuyến đi, kết hợp nó với váy maxi và áo khoác Chanel. Cho dù bạn là người đi làm chuyên nghiệp, sinh viên đại học hay đam mê du lịch, chiếc ba lô này sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn. Tất nhiên, đi kèm với đó là phong cách thời trang vượt thời gian. Mẫu ba lô Chanel 22 Large mới nhất với chất liệu da bê bóng bẩy và chi tiết dây xích vàng đính kim cương giả chắc chắn sẽ là món đồ không thể thiếu trong bộ sưu tập của bạn.

6. Chanel Classic Handbag

Một trong những thiết kế nổi bật nhất của Chanel cho đến nay, chiếc túi này thực sự là một tác phẩm nghệ thuật. Hình dạng chữ nhật cổ điển với da matelassé, dây đeo xích toàn bộ và khóa “Mademoiselle” là những đặc điểm nhận dạng dễ dàng nhất của chiếc túi Chanel nguyên bản (OG) mà Jennie cũng sở hữu. Chiếc túi này từng thống trị các bảng xếp hạng thời trang trong một thời gian dài và cho đến ngày nay vẫn chưa mất đi sức hút. Nó nổi tiếng với khả năng phù hợp với phong cách và gu thẩm mỹ của người đeo, bất kể dịp nào.

7. Chanel Mini Flap

Trong Tuần lễ Thời trang Paris 2022, Jennie BLACKPINK đã tỏa sáng rực rỡ với outfit tông đỏ rực rỡ, nổi bật nhất là chiếc túi đeo vai mini flap màu đỏ tươi đến từ thương hiệu Chanel. Túi Mini Flap là một phụ kiện “hot” khác của Chanel, với các lựa chọn chất liệu đa dạng như vải tweed, sequin và nhiều loại vải khác.

Nữ ca sĩ hit “Pink Venom” đã khéo léo phối chiếc túi với set đồ đồng bộ màu đỏ của Chanel cùng các phụ kiện ton-sur-ton, nâng tầm phong cách thời trang của mình lên một đẳng cấp mới.

Xem thêm:

BLACKPINK “chinh phục” mọi phong cách với BST giày hiệu

Lisa – Nguồn cảm hứng bất tận cho trang phục hàng ngày