Hé lộ hình ảnh chính thức “nét như sony” của Jordan 11 Low “Legend Blue”

Có vẻ như thương hiệu Jordan đã lựa chọn bỏ qua một phối màu ban đầu và chuyển thẳng sang ra mắt phối màu “Cool Grey” cho bản phát hành Air Jordan 11 vào tháng 12 tới đây, và các chi tiết xung quanh bản phát hành đó đã được chia sẻ rộng rãi đến ngời hâm mộ. Tuy nhiên, đối với những người vẫn còn khao khát phối màu OG “Columbia” được hứa hẹn sẽ ra mắt trước đó, Jordan brand cũng đã đủ “tâm lí” để cho nó trở lại như một trong những đợt giảm giá Air Jordan 11 Low lớn nhất hàng năm vào mùa hè năm 2021. Tất nhiên, Columbias ban đầu đã được đổi tên thành Jordan 11 “Legend Blue” sau phát hành vào tháng 12 năm 2014, nhưng màu sắc đó chính xác là những gì bạn đã mong đợi được thấy lại một lần nữa.

Tông màu trắng hoàn toàn bao phủ với “nội thất” bên trong màu đen, sự quen thuộc này vẫn được giữ nguyên mà không có sự thay đổi gì để làm vừa lòng những người hâm mộ “khó tính” khi yêu cầu một phối màu mang tính biểu tượng y hệt những gì họ muốn có lại từ những năm 2014.

 Thiết kế dây giày to cùng lỗ xỏ đặc biệt nhô ra ngoài quen thuộc của Jordan 11 low OG, bên trong hoàn toàn được phủ một màu đen với miếng lót cùng biểu tượng Jumpman quen thuộc, chiếc icy không lạc vào đâu trải dài trên đế, một điểm trừ của mình với hầu hết dòng Jordan 11 og khi loại đế này luôn ố vàng theo thời gian làm mất đi tính thẩm mĩ của đôi giày tuyệt vời này. Một miếng vài với biểu tưởng thương hiệu màu xanh vắt ngang lưỡi gà, cùng biểu tượng Jumpman màu xanh nhỏ nhắt sau lưng giày.

Một chi tiết quan trọng không thể bỏ qua là phần đế, cũng như số in trên lót và ở miếng vải nho lên ở sau lưng giày mang theo kiểu đánh số quen thuộc nhưng là “25” thay vì 23 “. Đây có thể là dịp Kỷ niệm 25 năm ngày ra mắt Air Jordan 11 “Columbia” diễn ra trong Trận đấu All-Star năm 1996. Năm 1995 được công nhận là năm người mẫu ra mắt.

Xem thêm: