Hé lộ mới nhất về Air Jordan 5 Low Pleat PE cùng Florida Gators

Air Jordan V được thiết kế bởi Tinker Hatfield và ra mắt vào tháng 2 năm 1990. Đôi giày thể thao này được lấy cảm hứng từ phong cách chơi của MJ và kết hợp với hình ảnh chiếc máy bay chiến đấu của quân đội Hoa Kỳ trong Thế chiến thứ Hai. Lúc đầu, mọi người có xu hướng quan tâm đến đôi giày này là bởi họ cảm thấy thích thú với các họa tiết hình răng cá mập ở phần midsole của nó nhưng một thời gian sau, Jordan 5 đã trở thành một mẫu giày kinh điển theo thời gian mà người người nhà nhà đều biết đến và yêu thích.

he-lo-moi-ve-air-jordan-5-low-pleat-pe-cung-florida-gators

Có vẻ như những nhà thiết kế của Jordan Brand chưa bao giờ là hết ý tưởng khi họ liên tục đưa ra những phối màu đầy ấn tượng. Chẳng hạn như trong thời gian gần đây, khi mà mùa giải bóng đá của các trường đại học tại Mỹ đang gần tới, Jordan Brand sẽ cung cấp cho các trường đại học mà thương hiệu này tài trợ những sản phẩm đặc biệt dành cho các vận động viên. Và để bắt đầu cho điều đó, Jordan Brand mới đây đã hé lộ về một phiên bản Air Jordan 5 Low PE dành riêng cho đại học Florida. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

he-lo-moi-ve-air-jordan-5-low-pleat-pe-cung-florida-gators

Nhằm tận dụng những điểm mạnh trên khu vực gót bên và phần lưỡi phủ bạc, phiên bản Air Jordan 5 Low Pleat PE lần này có trang trí thêm một biểu tượng đầu Gainesville lấy cảm hứng từ phần Logo của Gator. Toàn bộ thiết kế của Air Jordan 5 Low Pleat PE sử dụng một tông màu xanh chủ đạo, phần dây buộc, lỗ xỏ dây giày và lớp lót của Air Jordan 5 Low Pleat PE tạo nên điểm nhấn nhẹ với các họa tiết Aquatic trong khi phần Upper của đôi giày có sử một lớp nhựa lưới trong suốt nhằm gia tăng khả năng fit và ôm chân.

he-lo-moi-ve-air-jordan-5-low-pleat-pe-cung-florida-gators

Chuyển xuống phần Mid-sole và Out-sole, tất cả đều được sử dụng một tông màu xanh nhằm đồng bộ với phần Upper và được điểm thêm các chi tiết lốm đốm trắng tạo nên điểm nhấn cho thiết kế cùng phần Logo Gator màu xanh lá cây trên gót giày và trên phần lưỡi gà là những yếu tố tạo nên sự nổi bật cho Air Jordan 5 Low Pleat PE.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:Khai mạc Olympic 2020 cùng Nike Track Spike

                 Cái nhìn toàn cảnh về Travis Scott x fragment x Air Jordan 1 High “Military Blue”