Hình ảnh chi tiết đầu tiên của Adidas Y-3 Orisan “Cream”

Yohji Yamamoto đã mang lại sản phẩm giày dép của mình thông qua dấu ấn adidas Y-3 trong hơn hai thập kỷ. Và mặc dù nhà thiết kế Nhật Bản không nhất thiết phải thu hút được sự chú ý chính của một số cộng tác viên của Three Stripes, nhưng anh ấy vẫn liên tục vượt qua ranh giới của những loại giày có nguồn gốc từ quần áo thể thao. 

hinh-anh-chi-tiet-dau-tien-cua-adidas-y-3-orisan-

Hình bóng Osiran của nhãn tiếp tục trở thành xu hướng, gần đây đã xuất hiện trong một phối màu giống như màu kem. Nhìn thoáng qua, hình bóng giống với một số sản phẩm adidas ZX-propos đã được thiết kế bởi Tyler “Ninja” Blevins nhưng kiểm tra kỹ hơn sẽ thấy một điều hoàn toàn là của Yamamoto.

hinh-anh-chi-tiet-dau-tien-cua-adidas-y-3-orisan-

Sự kết hợp giữa các chất liệu như vải dệt kim, da lộn và lưới ở phần upper đã tạo ra một sự sắp xếp hấp dẫn về mặt chức năng và thẩm mỹ. Tông màu xám nhạt bao phủ lên toàn bộ lên các bộ phận nói trên trong khi phần lớn khu vực gót chân lại được bao phủ bởi các họa tiết thiết kế không thường thấy

hinh-anh-chi-tiet-dau-tien-cua-adidas-y-3-orisan-

Tuy nhiên, bộ phận đế được cho là chi tiết bắt mắt nhất của giày thể thao được adidas hậu thuẫn, vì nó sử dụng công nghệ Boost được làm theo phong cách “đục lỗ”. Cuối cùng, phần outsole được hoàn thiện bằng cao su có màu nâu.

hinh-anh-chi-tiet-dau-tien-cua-adidas-y-3-orisan-

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chi tiết của Adidas Y-3 Orisan ‘Cream’. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .