Hình ảnh chi tiết về Drake NOCTA x Nike AirForce 1 Certified Lover Boy

Mặc dù đã bị thông báo sẽ hoãn lại thời gian ra mắt, giờ đây chúng ta đã có cái nhìn chi tiết hơn về phiên bản NOCTA x Nike của Drake Air Force 1 “Certified Lover Boy”. Các báo cáo tháng trước lưu ý rằng việc phát hành ca khúc mang phong cách sống cổ điển của nghệ sĩ Canada đã bị hủy do các vấn đề sản xuất liên quan đến sửa đổi nhỏ về mặt cấu tạo.

Mặc dù các nguồn tin khác lưu ý rằng các báo cáo là không đúng sự thật và một bản phát hành giới hạn vẫn đang được Nike lên kế hoạch. Sau khi một phiên bản giày thể thao mang tính độc quyền đầu tiên của Drake cùng Nike, đây là phiên bản thứ 2 mà nam Rapper người Canada hợp tác cùng thương hiệu. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

Đánh dấu sự ra mắt của album Drake’s Certified Lover Boy, sự hợp tác NOCTA x Nike Air Force 1 tập trung xung quanh phối màu cổ điển “Triple White” với một số chi tiết đặc biệt. Phần cổ giày được làm bằng da lộn cao cấp với các lỗ trên phần Toebox có hình trái tim, hình thêu thương hiệu NOCTA ở phía sau và đế lót đồng thương hiệu.

Hoàn thiện thiết kế của giày, các ký hiệu “AIR” thông thường trên các bộ phận đế Air Force 1 đã được thay thế bằng “Love you Forever” bằng chữ thảo. Ngoài ra, về mặt thiết kế và pha màu, phiên bản lần này của Drake gần như đã giữ nguyên những đặc điểm đã tạo nên tên tuổi của đôi giày bán chạy nhất mọi thời đại của Nike.

Hãy xem kỹ hơn NOCTA x Nike Air Force 1 “Certified Lover Boy” của Drake ở trên và theo dõi để biết thêm thông tin về một bản phát hành tiềm năng. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)