Hình ảnh chính thức cho Air Jordan 1 ‘Satin Snake’

Sau khi được tiết lộ vào tháng 4 và chính thức là một phần của bộ sưu tập mùa Thu 2020 của Air Jordan vào tháng 6, giờ cuối cùng chúng ta cũng có hình ảnh chính thức của Air Jordan 1 “Satin Snake”. Trong bài viết này hãy cùng Authentic Shoes điểm qua một vài nét đáng chú ý của phiên bản dự đoán sẽ làm mưa làm gió trong thời gian tới nha.

Air Jordan 1 “Satin Snake” được phát hành là một đôi giày “Women” gần giống với “Satin Black Toe” 2019. Tuy có nhiều điểm tương đồng nhưng sự nâng cấp về mặt hình ảnh cũng như chất liệu trên người em có thể nói là cực kỳ chất lượng cho một đôi Jordan cổ High.

Tiếp tục sử dụng những mảng màu huyền thoại như trắng, đỏ và đen, “Satin Snake” mang hơi hướng của Air Jordan 1 “Black Toe” với nhiều cải tiến ở phần chất liệu. Tiếp tục là da thật được bao phủ gần như toàn bộ đôi giày, được xử lý chât lượng cao với độ bóng nhẹ cùng sự bền bỉ. Điểm đáng chú ý là phần da rắn tạo điểm nhấn trên những mảng đen của đôi giày. 

Xem thêm: Những lời khuyên bạn cần biết trước khi mua một đôi Air Jordan 1 Switch

Nét gồ ghề cá tính cũng như độ bóng vừa phải dường như khiến đôi giày nổi bật hơn bao giờ hết. Nếu ai đã trót yêu màu đỏ “Chicago” thì hẳn không thể bỏ qua “Satin Snake” sẽ được phát hành trong tháng tới. Một đôi Air Jordan cực kỳ chất lượng xứng đáng để đầu tư cho bộ sưu tập.

Xem thêm: Những lời khuyên bạn cần biết trước khi mua một đôi Air Jordan 1 Switch

Dù Air Jordan 1 “Satin Snake” sẽ là giày “Women” nhưng vẫn tiếp tục được mở rộng size dành cho cả các bạn nam. Ngày phát hành chính thức sẽ là mùng 6 tháng 8 thông Nike SNKRS và môt số cửa hàng bán lẻ như Foot Locker. Giá bán lẻ chính thức cũng được công bố là $170.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Air Jordan 1 “Âm/ Dương” trở lại.