Hình ảnh chính thức của Air Jordan 1 “Celestine Blue”

Air Jordan 1 High Zoom CMFT có một sự thay đổi tuyệt vời với các sắc thái của màu xanh da trời và vàng nhạt. Sau sự ra mắt của phiên bản màu lấy cảm hứng từ di sản, hình bóng lấy cảm hứng từ Air Jordan 1 trở lại với màu “Celestine Blue.”

hinh-anh-chinh-thuc-cua-air-jordan-1-celestine-blue

Thiết kế lần này là sự kết hợp giữa các chất liệu cao cấp như da lộn, da trơn và vải fabric trên phần Upper. Phần toe cap sử dụng một chất liệu giả da lộn với tông màu xanh da trời, đồng thời cũng xuất hiện trên phần lace guard, gót giày và mắt cá chân trong khi phần Toebox và Quarter Panels sở hữu một tông màu xanh và vàng kim loại trên chất liệu da trơn.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-air-jordan-1-celestine-blue

Chi tiết ở phần mắt cá chân xuất hiện trong một loại vải fabric màu be, phần dây giày được phối bằng màu be nhạt và một lưỡi giày phù hợp tông màu đó.hinh-anh-chinh-thuc-cua-air-jordan-1-celestine-blue

 Để hoàn thành thiết kế là đế giữa màu trắng nhạt, đế màu xanh ngọc bích nhạt và màu hồng oải hương, biểu tượng “Đôi cánh” màu xanh da trời và vàng cùng logo Nike Swoosh bằng vải nhung màu xanh đậm.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-air-jordan-1-celestine-blue

Nike vẫn chưa xác nhận ngày phát hành chính thức, nhưng bạn có thể mong đợi hình bóng trong những tuần tới với giá $140 USD. Đó là bài viết giới thiệu về việc Air Jordan 1 xuất hiện trong phối màu “Celestine Blue”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake