Hình ảnh chính thức của Air Jordan 1 Mid “Reverse Bred”

Nike sẽ tiếp tục cung cấp một phối màu mới cho Air Jordan 1 Mid, Jordan Brand hiện đã chuẩn bị một đường phối màu “Reverse Bred” cho hình bóng cổ điển được hạ thấp. Mẫu giày Air Jordan 1 Mid có bộ phận đế Air được xếp bên trong đệm giày mang lại cảm giác nhẹ nhàng, cho người sử dụng cảm giác êm và thoải mái trong các hoạt động liên tục mỗi ngày. Đế ngoài bằng cao su của đôi giày Air Jordan 1 có các rãnh uốn sâu. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-air-jordan-1-mid-reverse-bred

Phần trên bằng da bền được thiết kế để tăng cường khả năng bị bong tróc trong khi phiên bản cổ Mid giúp bảo vệ cổ chân cho các hoạt động thể thao những lại không bị quá chật và bí chân. Mặc dù cho đến hiện tại những bản phát hành thường là những phiên bản Retro nhưng với thiết kế thô sơ của nguyên mâu thì cũng vẫn là quá khó để Nike có thể đặt thêm bất cứ công nghệ hỗ trợ nào.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-air-jordan-1-mid-reverse-bred

Tập trung vào sự kết hợp quen thuộc của “Gym Red / Black / White”, bản phát hành sắp tới là một sự thay đổi về màu sắc “Banned Bred” đồng nghĩa với Michael Jordan và Jordan Brand.

Xem Thêm : 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-air-jordan-1-mid-reverse-bred

Air Jordan 1 Mid “Reverse Bred” có phần đế bằng da màu đỏ đậm được tạo điểm nhấn bởi các lớp phủ màu đen tương phản. Ngoài Swooshes chân giữa, thương hiệu bổ sung phần Jumpman trên lưỡi gà, và logo Đôi cánh  Jordan ở cổ giày và trên lót giày. Hoàn thiện thiết kế của giày là đế giữa màu trắng tinh khiết kết hợp với đế ngoài bằng cao su màu đỏ.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-air-jordan-1-mid-reverse-bred

Có giá $ 120 USD, Air Jordan 1 Mid “Reverse Bred” được thiết lập để đến trong những tuần tới với kích thước trường học dành cho người lớn và cấp lớp.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của đôi Air Jordan 1 Mid “Reverse Bred”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất?

Chào đón Thế vận hội Olympic Tokyo cùng Nike SB Dunk

This entry was posted in News and tagged .