Hình ảnh chính thức của Air Jordan 7 ‘Flint ” – lần đầu tiên trở lại kể từ khi ra mắt năm 2006

Ngay khi Jordan Brand tiết lộ bộ sưu tập retro mùa hè 2021 của mình vào đầu tháng 4, thì trong số đo, có một thiết kế đáng được chú ý của Jordan 7, nhất chính là Air Jordan 7 “Flint”. Được phát hành lần đầu tiên vào năm 2006, “Flint” là một trong những phối màu không phải OG phổ biến nhất của đôi giày đặc trưng thứ bảy của Michael Jordan – và giờ đây những hình ảnh chính thức đã xuất hiện báo hiệu cho bản phát hành retro đầu tiên của nó sắp được phát hành.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-air-jordan-7-flint-lan-dau-tien-tro-lai

“Flint” được làm từ hai chất liệu chính: da lộn màu xám đặc trưng cho tên gọi của nó và da lộn màu trắng cao cấp. Phần màu xám được sử dụng trên các chi tiết của toebox, phần mũi giày và cổ giày, trong khi chất liệu da màu trắng chủ yếu được sử dụng ở các lớp phủ ở phần upper của giày và được ưu tiên hơn ở gót.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-air-jordan-7-flint-lan-dau-tien-tro-lai

Ngoài phong cách hai tông màu này, còn có một số điểm nhấn “Varsity Purple” nổi bật. Chúng được đặt nằm trên các chi tiết như: tab cao su của gót giày, biểu tượng Jumpman thêu ở cổ giày và dòng chữ thương hiệu ở lưỡi gà. Cổ giày được làm bằng nhựa tổng hợp với các lỗ đục đặc trưng cũng với đôi dây màu trắng hoàn thiện phần trên, trong khi phần đế giữa có gai và phần đế ngoài được thiết kế với bốn màu của đôi giày cùng một Jumpman lớn màu tím làm nổi bật vẻ ngoài của nó.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-air-jordan-7-flint-lan-dau-tien-tro-lai

hinh-anh-chinh-thuc-cua-air-jordan-7-flint-lan-dau-tien-tro-lai

 

Nike dự kiến ​​Air Jordan 7 “Flint” sẽ phát hành thông qua SNKRS và các nhà bán lẻ như Foot Locker vào ngày 8 tháng 5 sắp tới với mức giá được hé lộ là $190 USD. Theo dõi Authentic Shoes để không bỏ lỡ những thông tin phát hành mới nhất nhé.

Xem thêm: 

Top 10 đôi Nike Air Force 1 đắt nhất (P1)

Top 5 đôi giày chạy đáng mua nhất mùa hè 2021

 

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .