Hình ảnh chính thức của đôi adidas YEEZY BOOST 700 MNVN “Metallic”

Lần đầu tiên được tiết lộ là một phần của Yeezy Season 5 vào tháng 2 năm 2017. Đôi Yeezy ‘Wave Runner’ 700 xuất hiện vào thời điểm mà chunky trainer (hay còn gọi là ‘dad shoes’) đang bùng nổ như một hiện tượng đường phố. Bị ảnh hưởng bởi phong cách của vợ, Kayne quyết định đưa Yeezys sang một hướng mới. Vẻ ngoài tương phản của 700s so với những kiểu dáng cũ khiến những sneakerhead phải đau đầu về việc sát cánh hay rời bỏ.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-adidas-yeezy-boost-700-mnvn-metallic

Sau khi thể hiện một màn trình diễn đáng kinh ngạc, hoài cổ cùng với Drake trong buổi hòa nhạc ‘Free Larry Hoover Benefit’, Kanye West hiện đang sẵn sàng chúc phúc cho người hâm mộ của mình với nhiều bản phát hành giày dép YEEZY hơn. Thiên tài sáng tạo có một số phối màu mới để tung ra trước kỳ nghỉ lễ Giáng sinh cũng như đêm giao thừa và một trong số đó sẽ là adidas YEEZY BOOST 700 MNVN “Metallic” vừa mới xuất hiện của hình ảnh chính thức. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-adidas-yeezy-boost-700-mnvn-metallic

Trong phiên bản sắp tới này, rapper DONDA sẽ sử dụng những tông màu trung tính để trang điểm cho tất cả các bộ phận khác nhau của nó. Phần upper của đôi giày này sẽ được tô điểm bằng tông màu “Metallic” đi kèm với lớp phủ màu đen xuất hiện ở phần gót giày và ở hai bên của phần toe box. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-adidas-yeezy-boost-700-mnvn-metallic

Tiếp đến, các họa tiết phản quang thông thường sẽ xuất hiện ở phần má giày và trên các lớp phủ trên phần upper. Cuối cùng, phần đế chunky – được đóng gói với đệm bọt BOOST – chủ yếu sẽ được bao phủ bằng màu đen và đi kèm với màu xám than lấp đầy các lỗ ở phía sau.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-adidas-yeezy-boost-700-mnvn-metallic

Liệu bạn muốn thêm những thứ này vào bộ sưu tập của mình? Bạn có thể tìm thấy chúng được phát hành qua adidas vào ngày 20 tháng 12 với giá $ 220 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của đôi adidas YEEZY BOOST 700 MNVN “Metallic”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)