Hình ảnh chính thức của đôi KAWS x sacai Nike Blazer Low có tông màu “Blue”

Cùng với phối màu “Team Red / Neptune Blue” và phiên bản mới ra mắt gần đây có màu tím, bộ sưu tập Blazer Low của KAWS x sacai Nike được cho là sẽ phát hành vào tháng 12 và những hình ảnh chính thức về biến thể màu xanh lam gần đây đã xuất hiện trên Internet. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-kaws-x-sacai-nike-blazer-low-co-tong-mau-

Tiếp nối phiên bản hợp tác cùng các nghệ sĩ Brooklyn và bộ sưu tập mang tên “Wearable Art” của thương hiệu Chitose Abe, bộ đôi này đã liên kết với Nike để tung ra một bộ ba kiểu dáng cổ điển với cách xử lý xếp lớp đặc trưng của sacai cùng với sự trang trí màu sắc vui tươi của KAWS.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-kaws-x-sacai-nike-blazer-low-co-tong-mau-

Phiên bản giày thể thao mới nhất này mang trên mình tông màu chủ đạo là xanh da trời rực rỡ với lớp phủ kép cũng như phần logo Nike Swooshes được làm bằng da và da lộn với các sắc thái đậm của màu xanh lam, san hô và vàng. Bên cạnh đó, các chi tiết kép không thể không kể đến của phiên bản này như phần dây giày và lưỡi gà thì đều được bao phủ bởi hai tông màu là xanh lá cây và xanh da trời.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-kaws-x-sacai-nike-blazer-low-co-tong-mau-

Tiếp đến, họa tiết KAWS “XX” sẽ được chạm khắc vào phần đế cao su màu trắng để hoàn thiện vẻ đẹp tổng thể của đôi giày này. Cuối cùng, mỗi đôi giày đều sẽ được đựng trong một hộp giày thể thao màu đen tùy chỉnh và sẽ được in logo của bộ ba thương hiệu nói trên.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-kaws-x-sacai-nike-blazer-low-co-tong-mau-

Bộ sưu tập KAWS x sacai x Nike Blazer Low được đồn đoán sẽ phát hành vào ngày 1 tháng 12 tại một số nhà bán lẻ chọn lọc và thông qua SNKRS.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của đôi KAWS x sacai Nike Blazer Low có tông màu “Blue”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về hai mẫu sacai x Nike Blazer Low mới nhất

Nike x Sacai – sự hợp tác tạo nên những tuyệt tác

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , , .