Hình ảnh chính thức của đôi KAWS x sacai Nike Blazer Low “Team Red”

Từng là bí mật đối với những người trong ngành thời trang nhưng những mẫu thiết kế hai lớp và sự kết hợp độc đáo của sacai giờ đây luôn dẫn đầu trong ngành. Chitose Abe – người phụ nữ có tầm nhìn xa trông rộng đằng sau phong cách thẩm mỹ đương đại của sacai, đã đưa nhãn hiệu trở thành xu hướng thời trang thông qua rất nhiều sự hợp tác nổi tiếng. Chính hướng đi sáng suốt ấy đã mở đường cho sức mạnh ngày nay của sacai.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-kaws-x-sacai-nike-blazer-low-“team-red”

Đã xuất hiện với các màu chủ đạo là xanh lam và tím, sự hợp tác ba chiều giữa KAWS, sacai và Nike Blazer Low vừa xuất hiện với phong cách “Team Red / Hot Lava / White” thông qua hình ảnh chính thức. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-kaws-x-sacai-nike-blazer-low-“team-red”

Tương tự như các phiên bản giày thể thao khác của Chitose Abe, đôi giày thể thao sắp tới này sẽ có phần upper và phần đế sử dụng cấu trúc xếp lớp. Chủ yếu được làm từ da tổng hợp, nửa trên của đôi giày này được bao phủ bởi rất nhiều màu sắc khác nhau cũng như có các chi tiết mang đậm dấu ấn của cả ba thương hiệu. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-kaws-x-sacai-nike-blazer-low-“team-red”

Các bộ phận như phần midsole và outsole không được sử dụng tông màu “Team Red” và “Hot Lava” sôi động để giúp cho các yếu tố thiết kế của KAWS và sacai đắm chìm trong ánh đèn sân khấu. Cuối cùng, Brian Donnelly đã cho khắc hai chữ “X” lên phần midsole như để xác nhận đôi giày này là sự hợp tác chính thức.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-kaws-x-sacai-nike-blazer-low-“team-red”

Ngày phát hành Nike SNKRS vẫn chưa được các bên liên quan tiết lộ, nhưng điều đó có thể sẽ sớm thay đổi. Trong thời gian chờ đợi, hãy thưởng thức những hình ảnh chính thức của đôi giày này ở bên trên.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của đôi KAWS x sacai Nike Blazer Low “Team Red”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về hai mẫu sacai x Nike Blazer Low mới nhất

Nike x Sacai – sự hợp tác tạo nên những tuyệt tác