Hình ảnh chính thức của đôi Nike Dunk Low “Dark Marina Blue”

Nike Dunk đầu tiên được giới thiệu lần đầu vào năm 1985 và được thiết kế bởi Peter Moore và đây là một trong những nhà thiết kế có ảnh hưởng nhất trong lịch sử của Nike. Mang những điểm tương đồng với Jordan I và Terminator – hai thiết kế đều được giới thiệu cùng năm và được thiết kế bởi cùng một đội nhóm – Nike Dunk tự hào về công nghệ và cấu trúc tương tự như những người anh em của nó. Tuy nhiên, điều làm cho Dunk trở nên đặc biệt là các phối màu vô tận đã trở thành một đặc điểm xác định đặc trưng của đôi giày. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-nike-dunk-low-dark-marina-blue

Các phối màu của Dunk đang được nhóm Nike tung ra liên tục, và mặc dù mẫu thiết kế này đã có một năm đáng kinh ngạc, nhưng nó vẫn sẽ xuất hiện trong vô số các màu mới vào năm 2022. Một trong những phiên sẽ được nhà Swoosh cung cấp vào năm tới sẽ là Nike Dunk Low “Dark Marina Blue”, và sau lần đầu tiên bị rò rỉ vào tháng 10, hình ảnh chính thức của phối màu này hiện cũng đã xuất hiện. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-nike-dunk-low-dark-marina-blue

Vào đầu những năm 2000, Nike đã cho ra mắt phiên bản Dunk Low “Argon” và mẫu thiết kế sắp tới này về cơ bản là một biến thể đảo ngược của điều đó. Phần upper của đôi giày này được tạo kiểu với vẻ ngoài ba tông màu và có sự kết hợp của da trơn và da lộn. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-nike-dunk-low-dark-marina-blue

Các lớp phủ được trang bị với tông màu đặc trưng của giày, trong khi phần má giày, toe box và cổ giày được tạo kiểu với tông màu xanh nước biển đậm hơn.Tiếp đến, tông màu trắng sẽ xuất hiện trên phần logo Nike Swooshes, dây giày, lưỡi gà và logo nhãn hiệu Nike trên gót giày. Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole màu trắng và phần outsole màu xanh lam sẽ giúp hoàn thiện giao diện tổng thể của đôi giày này.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-nike-dunk-low-dark-marina-blue

Bạn có thể mong đợi Nike và các nhà bán lẻ khác sẽ cho ra mắt phiên bản này trong những tháng tới với giá $ 100 USD. Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của đôi Nike Dunk Low “Dark Marina Blue”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)