Hình ảnh chính thức của đôi Off-White x Air Jordan 2 Low “Black/Blue”

Với sự thay đổi và phát triển của ngành công nghiệp thời trang, các nhãn hàng không còn “đơn phương độc mã” trên hành trình phát triển của mình. Họ chọn kết nối và chia sẻ tinh thần thương hiệu với người nổi tiếng và các nhà mốt khác để tạo nên những “cú bắt tay” mang tính lịch sử. Từ quần áo đến các phụ kiện túi xách và giày dép, tất cả đều có thể trở thành đề tài khai thác cho sự sáng tạo kết hợp. Đối với phân khúc giày thể thao, “gã khổng lồ” Nike trở thành cái tên nổi bật cho những lần hợp tác “chấn động” giới thời trang và tiêu biểu nhất đó là sự tác của họ với Off-White.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-off-white-x-air-jordan-2-low-

Sau khi phát hành 50 phối màu Dunk đáng kinh ngạc với Nike, Virgil Abloh hiện đang để mắt tới việc tiếp tục phát triển danh mục giày thể thao của mình với những người ở Jordan Brand. Lần hợp tác mới nhất giữa hai ông lớn trong ngành thời trang này sẽ mang tới cho người hâm mộ một bộ sưu tập bao gồm hai phiên bản Air Jordan 2 mới. Và bây giờ, phối màu “Black/Blue” đã được ra mắt thông qua những hình ảnh chính thức, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao đặc biệt này.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-off-white-x-air-jordan-2-low-

Nhìn chung, phiên bản giày thể thao này được tạo kiểu với tương đối ít những nét tinh tế, nhưng nó lại có các chi tiết được hiện đại hóa thể hiện ngôn ngữ thiết kế độc đáo của Abloh. Màu đen được sử dụng nhiều nhất trên đôi giày thể thao cổ thấp này khi nó bao phủ gần như toàn bộ phần bề mặt làm bằng da, lưỡi gà, phần gót bên dưới và lớp lót bên trong, trong khi màu xanh đậm tạo kiểu cho logo đôi cánh trên phần lưỡi gà, dây giày, phần midfoot và phần gót giày bên trên. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-off-white-x-air-jordan-2-low-

Như thường lệ, các dòng chữ Helvetica truyền thống của Virgil Abloh vẫn được in lên phần má giày bên trong và anh ấy cũng vẫn gắn một chiếc tag vào dây giày, nhưng điểm đặc biệt trên đôi giày này là nó được bổ sung thêm chữ ký thực tế của Michael Jordan trên phần má giày cùng với phần midsole được làm theo phong cách vỡ vụn. Cuối cùng, đôi giày thể thao này được đóng gói trong một chiếc hộp rất đặc biệt có đục lỗ và bên ngoài được bao phủ bởi màu kem.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-off-white-x-air-jordan-2-low-

Mặc dù chưa có thông tin nào được Nike xác nhận, nhưng có khả năng phiên bản giày thể thao này sẽ được ra mắt chính thức trong những tuần tới.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh chính thức của đôi Off-White x Air Jordan 2 Low “Black/Blue” sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)