Hình ảnh chính thức của đôi Patta x Nike Air Max 1 “Noise Aqua”

Khi nhắc đến những phiên bản collab đình đám nhất của Nike, chắc chắn chúng ta không thể quên Nike x Parra. Nhiều người nghe đến Parra qua phiên bản Nike Air Max 1 nổi tiếng năm 2010 nhưng chắc chắn bạn không biết rằng Nike và Parra đã từng hợp tác với nhau vào 2005. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-patta-x-nike-air-max-1-

Vào mùa thu năm 2021, Patta và Nike đã bắt đầu lại mối quan hệ hợp tác của họ để tung ra các phối màu nổi bật của Air Max 1. Cả hai đã phát hành phối màu “Monarch” cũng như cho xem trước phối màu “Night Maroon” và bây giờ cả hai bên đã chính thức tiết lộ phiên bản thứ ba mang tên “Noise Aqua”. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao đặc biệt này.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-patta-x-nike-air-max-1-

Thay vì sử dụng bảng màu phù hợp với mùa Thu như người tiền nhiệm của nó, phiên bản sắp ra mắt này tuân theo bảng màu nằm ở phía mát hơn của phổ màu. Tiếp đến, phần lớp lót bên lưới, lớp phủ da ở phần midfoot, gót giày và dây giày đều được xử lý bằng lớp hoàn thiện “Metallic Silver” giống như đôi “Monarch”, nhưng lại được bổ sung các tia sáng “Noise Aqua” xuất hiện trên logo Nike Swooshes, lỗ xỏ dây giày, logo thương hiệu Patta trên lưỡi gà và phần mudguard gợn sóng. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-patta-x-nike-air-max-1-

Các lớp lót bên trong được hoàn thiện với tông màu trắng rõ nét trong khi phần lưỡi gà tương phản hơn với nước da trắng của chúng. Một chi tiết khác cần lưu ý đối với phần upper chính là chiếc logo Nike Swooshes nhỏ xíu được thêu vào phần forefoot với tông màu bạc sáng bóng. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-patta-x-nike-air-max-1-

Hoàn thiện diện mạo của đôi giày này là phần midsole có tông màu Sail cùng với phần outsole ba tông màu. Cuối cùng, bên trong hộp giày đặc biệt “Team Patta” của đôi giày này cũng sẽ bao gồm một chiếc vòng tay bằng bạc.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-patta-x-nike-air-max-1-

Các báo cáo ban đầu cho biết phiên bản giày thể thao này sẽ ra mắt vào cuối tháng 10, nhưng Patta và Nike vẫn chưa xác nhận ngày phát hành.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh chính thức của đôi Patta x Nike Air Max 1 “Noise Aqua”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)