Hình ảnh chính thức của đôi Pharrell x adidas Humanrace Sičhona “Black”

NMD Human Race là một trong những đôi giày nổi tiếng nhất của Adidas tại thời điểm hiện tại. Được ra mắt lần đầu vào tháng 7/2016 với thiết kế đầy lạ lẫm, trẻ trung và vui tươi, nó đã tạo làn gió mới cho thị trường sneaker hiện đang phát triển bùng nổ. Với vẻ ngoài đầy ấn tượng đi kèm hệ thống dây độc đáo, đôi giày nhanh chóng thu hút sự chú ý của người quan sát và đây có lẽ là thành công lớn nhất mà Adidas và Pharrell Williams đã mang đến cho đôi giày NMD Human Race. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-pharrell-x-adidas-humanrace-sičhona-

Sau các phối màu Humanrace Sičhona “Blue” và “Burgundy” đã được phát hành vào đầu năm nay, adidas và Pharrell hiện đang lên kế hoạch để chuẩn bị phát hành một phiên bản mới với phối màu đen. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-pharrell-x-adidas-humanrace-sičhona-

Dòng giày thể thao này được cho là lấy cảm hứng từ tình bạn của Pharrell với các thành viên của bộ lạc Dakota người Mỹ bản địa. Thiết kế này được lấy cảm hứng từ hoạt động của bàn chân người và chúng sẽ mang lại cảm giác cho người dùng như đang đi chân trần. Humanrace Sičhona cũng là một chương mới trong sự phát triển của thương hiệu Pharrell’s Humanrace – một chương làm nổi bật phong tục, truyền thống và văn hóa của bộ tộc Dakota Mỹ bản địa.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-pharrell-x-adidas-humanrace-sičhona-

adidas Humanrace Sičhona “Black” sẽ có phần upper sử dụng vải Primeknit giống như các mẫu Ultraboost Uncaged và cũng sẽ được bổ sung công nghệ Futurenatural để tăng thêm sự thoải mái và đàn hồi. Logo Humanrace màu hồng nhạt được in trên phần má giày trong khi phần cổ giày giống chiếc bít tất sẽ được trang trí bằng một chiếc nhãn lưỡi có màu xám. Tiếp đến, phần dây giày lốm đốm được thiết kế chạy dọc theo phần midfoot trong khi sự kết hợp của phần midsole đúc tổng hợp và phần outsole có các dòng chữ “Humanrace” giúp hoàn thiện vẻ ngoài của đôi giày. Cuối cùng, nhà sản xuất sẽ cung cấp cho phiên bản này một bộ dây giày phụ có màu xanh để người dùng có thể tùy biến đôi giày của mình.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-pharrell-x-adidas-humanrace-sičhona-

Pharrell x adidas Humanrace Sičhona “Black” sẽ được thiết lập để phát hành trong những tuần tới trên trang web của adidas và một số nhà bán lẻ chọn lọc với giá $ 180 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về đôi giày Humanrace mang tên “Sičhona”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Pharrell Williams cùng những đóng góp trong nền văn hóa sát mặt đất

Pharrell và adidas chuẩn bị phát hành đôi Crazy BYW Hu