Hình ảnh chính thức của Fear Of God California Slip On ” Seafoam”

Không có gì phải bàn cãi khi những người hâm mộ giày dép trên toàn cầu bắt đầu ưa chuộng những đôi giày mules, guốc và những thứ khác. Và cùng với đó, Fear Of God của Jerry Lorenzo đã khai thác phong trào với mẫu giày trượt The California mát mẻ và nó vừa được ra mắt trong một màu sắc mới “Seafoam”.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-fear-of-god-california-slip-on-

Giống với những phiên bản đầu tiên được ra mắt, phối màu mới nhất của the california mang trong mình một âm hưởng thiết kế monochromatic. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-fear-of-god-california-slip-on-

Tất cả những gì trên đôi slip on cao cấp này mang trong mình một tông màu xanh seafoam, một sự độc đáo mới so với những phối màu đất được ra mắt trước đó. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-fear-of-god-california-slip-on-

Phần logo fog như thường lệ được đặt ở phần gót giày và footbed. Một phần cắt nhỏ ở phần mid sole giúp thoáng khí, trong khi phần out sole giữ nguyên cho mình một thiết kế đáy waffle cổ điển. Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của Fear Of God California Slip On. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)