Hình ảnh chính thức của phiên bản adidas Yeezy Boost 700 “Faded Azure”

Từ khi thương hiệu giày thể thao đình đám Adidas kết hợp với rapper nổi tiếng Kanye West, họ đã tạo ra những “cú hick” cực mạnh trong làng giày sneaker trong những năm gần đây với dòng giày Yeezy Boost. Nhờ thế mà các tín đồ mê giày sneaker có cơ hội sở hữu những mẫu giày cực chất từ ngoại hình, thiết kế cho đến kiểu dáng. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-adidas-yeezy-boost-700-faded-azure

Sau lần đầu tiên được tiết lộ trong một tweet của Kanye West vào năm 2020, adidas Yeezy Boost 700 “Faded Azure” hiện đã chính thức nhận được ngày phát hành. Những người theo dõi chặt chẽ bản phát hành có thể nhận ra rằng phiên bản này chính là phối màu không chính thức được đặt tên là “Fadazu”, có thể là viết tắt của “Faded Azure”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-adidas-yeezy-boost-700-faded-azure

Phần upper của đôi giày này được trang trí bằng các chất liệu bao gồm da, da lộn và các tấm lưới phủ màu xanh mòng két. Ngoài ra, tông màu xanh lam và màu be của Azure được tìm thấy dọc theo phần toe box trong khi phần dây giày lại được bao phủ bởi tông màu xám mờ đậm. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-adidas-yeezy-boost-700-faded-azure

Tiếp đến, các lỗ xỏ dây giày có màu bạc phản quang được đặt dọc theo lưỡi gà trong khi các điểm nhấn phản chiếu bổ sung khác lại được tìm thấy ở phần má giày. Ngoài ra, như thường lệ, mẫu thiết kế này cũng sở hữu một bộ phận đế dày gợn sóng được trang bị đệm BOOST có tông màu xanh dịu với các điểm nhấn hình bầu dục màu cam sáng. Cuối cùng, phần outsole có màu xám đậm đi kèm với các chi tiết TPU giúp hoàn thiện giao diện tổng thể của đôi giày này.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-adidas-yeezy-boost-700-faded-azure

Adidas Yeezy Boost 700 “Faded Azure” được thiết lập để phát hành vào ngày 27 tháng 11 tại trang adidas Yeezy và một số nhà bán lẻ chọn lọc với giá $ 240 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản adidas Yeezy Boost 700 “Faded Azure”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)