Hình ảnh chính thức của phiên bản adidas YZY KNIT RNNR “Stone Carbon”

Kanye West chắc chắn đã nhận ra tầm ảnh hưởng của mình đối với ngành thời trang và giày thể thao. Sự tự tin tột bậc vào khả năng thiết kế của mình đã cho phép anh ấy tung ra những mẫu giày sneaker ít người biết đến mà không cần lo lắng về việc liệu chúng có gây được tiếng vang với khán giả của anh ấy hay không và ví dụ điển hình chính là adidas YZY KNIT RNNR. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-adidas-yzy-knit-rnnr-stone-carbon

Mẫu thiết kế giống như đôi tất này đã không còn nhận được quá nhiều sự chú ý kể từ khi nó ra mắt vào tháng 9 năm 2021, nhưng giờ đây, cuối cùng nó sẽ mở rộng danh mục của mình với một màu sắc hoàn toàn mới mang tên “Stone Carbon”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-adidas-yzy-knit-rnnr-stone-carbon

Đối với kiểu phiên bản sắp ra mắt này, Ye và phi hành đoàn Three Stripes của anh ấy đã chọn cách sắp xếp hai tông màu bao gồm màu đen và màu nâu đất. Phần upper của phiên bản này sẽ được thiết kế với cấu trúc vải PrimeKnit truyền thống và phần lớn nó sẽ được phủ lên tông màu chuẩn. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-adidas-yzy-knit-rnnr-stone-carbon

Tiếp đến, một mảng nhỏ với màu gạch mộc mạc nổi bật sẽ xuất hiện ngay xung quanh phần mắt cá chân và được trang trí với dòng chữ kích thước của giày ở Hoa Kỳ ở hai bên. Bên dưới, phiên bản này sẽ có phần đế được nhuộm toàn bộ màu đen.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-adidas-yzy-knit-rnnr-stone-carbon

Nếu bạn đang nghĩ đến việc thêm phiên bản YEEZY này vào bộ sưu tập của mình thì hãy lưu ý rằng chúng sẽ được phát hành vào ngày 26 tháng 3 với giá 200 đô la Mỹ thông qua adidas và YEEZY SUPPLY.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản adidas YZY KNIT RNNR “Stone Carbon”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.