Hình ảnh chính thức của phiên bản Air Jordan 1 High “Atmosphere”

Jordan Brand là một trong những thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu trên thế giới. Nổi tiếng nhờ những thiết kế vô cùng thời trang, bắt mắt và đầy tính sáng tạo, Air Jordan 1 luôn nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ những người hâm mộ. Đặc biệt phải kể đến dòng giày Air Jordan 1 High vô cùng dễ sử dụng cũng như không hề kén người dùng, là một trong những dòng giày bán chạy nhất của Jordan Brand.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-1-high-atmosphere

Trong mùa Giáng sinh sắp tới, Jordan Brand sẽ hoạt động mạnh mẽ với các bản phát hành retro và dòng giày được chọn để trình làng vào tháng 12 này sẽ là Air Jordan 1. Mẫu giày này sẽ được ra mắt với một số phối màu mới và một trong số đó sẽ là phiên bản Air Jordan 1 High “Atmosphere” dành cho các quý cô vừa xuất hiện qua hình ảnh chính thức. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-1-high-atmosphere

Phần upper của phiên bản giày thể thao này tạo ra sự cân bằng giữa màu sắc trung tính và các điểm nhấn bụi bặm. Tông màu xanh navy sẽ xuất hiện trên phần logo Nike Swooshes, cổ giày, logo Air Jordan Classic, lưỡi gà và phần mudguard trong khi các lớp hoàn thiện màu trắng sẽ xuất hiện ở phần má giày. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-1-high-atmosphere

Tiếp đến, nằm bên cạnh tất cả các thành phần nói trên sẽ là tông màu hồng nổi bật xuất hiện ở phần toe box, vạt mắt cá chân và lớp phủ ở gót giày. Di chuyển xuống bộ phận đế, phần midsole sẽ được bao phủ bởi tông màu trắng trong khi phần outsole sẽ được hoàn thiện bởi tông màu hồng. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-1-high-atmosphere

Air Jordan 1 High “Atmosphere” dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 22 tháng 12 với mức giá tiêu chuẩn là $ 170 USD. Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản Air Jordan 1 High “Atmosphere” sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake