Hình ảnh chính thức của phiên bản Air Jordan 6 “Midnight Navy”

Trong mùa giải 1990-1991, mặc dù phải đối đầu với địch thủ truyền kiếp Detroit nhưng Chicago Bulls đã vượt qua thử thách này để lần đầu tiên tiến vào trận chung kết. Tại đó, những pha không chiến vô cùng tinh tế của Michael Jordan đã được thể hiện rõ nét và khi mang trên chân đôi Air Jordan VI, MJ đã giành được chức vô địch đầu tiên của mình.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-6-midnight-navy

Đã 30 năm kể từ khi Tinker Hatfield tung ra mẫu thiết kế Air Jordan 6 mang tính biểu tượng và năm 2021 đã mang đến cho chúng ta một số màu sắc nổi bật cho lễ kỷ niệm của nó. Tuy nhiên, có vẻ như mẫu thiết kế cổ điển này sẽ tiếp tục động lực cho năm mới khi phối màu “Midnight Navy” cuối cùng sẽ trở lại đầy vinh quang trên các kệ hàng. Lần cuối cùng màu sắc này được phát hành là vào năm 2000, và nó đã chưa trở lại thêm một lần nào kể từ đó. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao độc đáo này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-6-midnight-navy

Bảng màu cho bản phát hành sắp ra mắt này rất đơn giản và nhẹ nhàng. Phần upper của đôi giày thể thao này được xử lý bằng chất liệu da mịn cũng như có các lỗ đục lỗ truyền thống trên phần forefoot, má giày và cổ giày, tất cả đều được hoàn thiện với tông màu trắng tinh khiết. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-6-midnight-navy

Tiếp đến, một số điểm nhấn có tông màu “Midnight Navy” xuất hiện trên đôi giày thể thao này có thể kể đến như logo Jumpman được gắn vào cổ giày cũng như gót giày bên dưới, phần khóa dây giày, lưỡi gà và các miếng đệm. Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole có họa tiết hai tông màu và phần outsole icy giúp hoàn thiện giao diện tổng thế của đôi giày này.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-6-midnight-navy

Các báo cáo ban đầu cho biết phiên bản giày thể thao này đã được lên lịch ra mắt vào khoảng tháng 3 năm 2022.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản Air Jordan 6 “Midnight Navy”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake