Hình ảnh chính thức của phiên bản Air Jordan 6 “Mint Foam”

Air Jordan 6 đã có một năm 2021 vô cùng thành công sau lễ kỷ niệm 30 năm thành lập khi nó được làm mới với phối màu “Carmine” rất được yêu thích và thậm chí cả phiên bản hợp tác khác với Travis Scott. Và bạn có thể tự tin rằng sẽ có một năm thú vị hơn nữa với việc tung ra nhiều màu sắc tươi mới hơn, một trong số đó sẽ là phiên bản Air Jordan 6 “Mint Foam” dành cho các quý cô. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-6-mint-foam

Phiên bản này lần đầu tiên đã từng xuất hiện trong thông báo về bộ sưu tập Spring Retro 2022 của Jordan Brand, và bây giờ chúng ta có một cái nhìn chi tiết về nó. Trong lần lặp lại sắp xảy ra này, các tông màu trung tính sẽ bao phủ phần lớn trên phần upper. Phần upper chủ yếu được hoàn thiện với màu trắng và “Pure Platinum”. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-6-mint-foam

Các điểm nhấn lấy cảm hứng từ lễ Phục sinh của “Mint Foam” xuất hiện dọc theo phần midsole và logo biểu tượng Jumpman trên phần gót giày trong khi phần outsole vẫn hoàn thiện bởi tông màu icy giống như các phiên bản tiền nhiệm.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-6-mint-foam

Phiên bản này sẽ được ra mắt vào ngày 22 tháng 3 thông qua Nike và các nhà bán lẻ trực thuộc. Giá bán lẻ được đặt ở mức $ 200 USD.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-6-mint-foam

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh của phiên bản Air Jordan 6 “Mint Foam” dành riêng cho nữ. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake