Hình ảnh chính thức của phiên bản Jordan Legacy 312 Low “White/Turquoise”

Jordan Legacy 312 nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều, một số cho rằng nó đẹp, một số cho rằng nó tởm và đại loại như vậy. Tuy nhiên, với bất cứ mẫu giày thể thao nào, đặc biệt là các mẫu giày Air Jordan thì sẽ có nhiều thứ để bạn cần biết hơn là chỉ nhìn qua ảnh và đánh giá. Bởi vì, ý đồ của nhà thiết kế nào cũng được lồng ghép trong sản phẩm mà họ tạo ra, và nếu bạn thật sự lắng nghe câu chuyện của họ, bạn sẽ hiểu vì sao họ lại đặt những chi tiết đó ở vị trí đó trên đôi giày.

sau-mot-thoi-gian-dai-gian-doan,-jordan-legacy-312-da-tro-lai
Trước khi bước vào mùa hè, đứa con tinh thần của Don C đã xuất hiện trong một phối màu mới mang tên “White/Turquoise” hoàn hảo cho bất kỳ bữa tiệc nướng hoặc các cuộc tụ họp có xu hướng diễn ra khi thời tiết đẹp. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-jordan-legacy-312-low-white-turquoise

Phần upper bằng chất liệu da tổng hợp của phiên bản giày thể thao này sẽ được hoàn thiện theo phong cách “không màu”. Điều này sẽ cho phép màu sắc của các chi tiết ở xung quanh có thể toả sáng rực rỡ trong ánh đèn sân khấu. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-jordan-legacy-312-low-white-turquoise

Phần dây đeo strap và phần hoạ tiết elephant-print giống với Air Jordan 3 ở cả hai bên gót sẽ tạo sự tương phản khi có màu xám trong khi logo thương hiệu gần đó và các bộ phận khác chọn tông màu chính của đôi giày. Dưới chân, câu chuyện tiếp tục, vì phần lớn phần midsole được hoàn thiện trong tông màu “turquoise”, nhưng cũng có các phần màu xám và “Màu trắng”. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-jordan-legacy-312-low-white-turquoise

Ngày phát hành trên trang web của Nike thậm chí chưa được thương hiệu tiết lộ, nhưng điều đó có thể sẽ thay đổi khi mùa hè đến gần hơn. Trong thời gian chờ đợi, hãy thưởng thức những hình ảnh chính thức của đôi giày này ở phía trên.

Đó là những hình ảnh chính thức của phiên bản Jordan Legacy 312 Low “White/Turquoise”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

10 Điều có thể bạn sẽ chẳng bao giờ biết về Jordan 12

Jordan kỷ niệm Super Bowl LV với Air Jordan 12 Low phiên bản đặc biệt cực đẹp lạ

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .