Hình ảnh chính thức của phiên bản New Balance KAWHI 2 “New Money”

Mốc thời gian về thời điểm Kawhi Leonard sẽ trở lại với những trận đấu bóng rổ vẫn còn chưa được thông báo nhưng trong thời gian để hồi phục sau chấn thương ở đầu gối phải, anh ấy sẽ chuyển nỗ lực sang việc quảng bá mẫu giày thể thao đặc trưng mới nhất của mình: New Balance KAWHI 2. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-new-balance-kawhi-2-“new-money”

Chương tiếp theo trong câu chuyện của nhà vô địch hai lần mang dấu ấn của trang phục thể thao Boston đang đến gần và một trong những phối màu sẽ bắt đầu được đưa đến công chúng sẽ là phiên bản “New Money” này. Mẫu giày này đóng vai trò là phần tiếp theo của phiên bản New Balance mang tên KAWHI “New Money” đầu tiên được phát hành vào Mùa hè năm 2021.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-new-balance-kawhi-2-“new-money”

Giống như phiên bản tiền nhiệm của nó, tờ 100 USD là nguồn cảm hứng cho chủ đề tổng thể của đôi giày này. Mặt sau, cũng như phần má giày và phần toe box sẽ đều được xử lý bằng bản in lấy cảm hứng từ tiền, phần sau của chúng ít nhìn thấy hơn một chút do có lớp tổng hợp màu xám nhạt phủ trên chúng. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-new-balance-kawhi-2-“new-money”

Phần lưỡi cũng được chuẩn bị với các yếu tố liên quan đến tiền mặt vì chúng được đóng dấu với ký hiệu “100”. Cuối cùng, ở bên dưới, khuôn gót được hoàn thiện với lớp ngoài bằng vàng kim loại trong khi phần midsole lượn sóng được trang bị sẵn với tông màu xám.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-new-balance-kawhi-2-“new-money”

Nếu bạn muốn thêm những thứ này vào tủ giày của mình thì hãy lưu ý rằng phiên bản này sẽ được phát hành vào ngày 19 tháng 3 sắp tới. Giá bán lẻ sẽ là $ 160 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về việc phiên bản New Balance KAWHI 2 “New Money” đã chính thức được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Tông màu “Earthy” thống trị mẫu thiết kế Made in UK New Balance 991

Tuyệt sắc không thua kém gì Jordan với đôi New Balance KAWHI ‘Seismic Moment’

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .