Hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Air Force 1 Mid “Berlin”

Nếu như 1971 là thời điểm thương hiệu Nike chính thức có mặt trên thị trường thì vào năm 1982, Air Force 1 cũng được trình làng. Nghĩa là chỉ sau 11 năm và Air Force 1 là một trong những dòng sản phẩm đời đầu của hãng. Nike Air Force 1 được giới thiệu bởi nhà thiết kế của Nike khi đó là ông Bruce Kilgore với định vị là dòng giày dành cho dân chơi bóng rổ. Dĩ nhiên, sản phẩm vô cùng thành công ở thời điểm bấy giờ.

review-giay:-nike-air-force-1-co-dang-mua-khong?

Sau sự ra mắt của các phiên bản giày thể thao như “London” và “Paris”, Nike hiện đã tiết lộ thêm một mẫu thiết kế khác cho lễ kỷ niệm 40 năm là Air Force 1 Mid “Berlin”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-force-1-mid-berlin

Tương tự như các phiên bản trước đó, mẫu thiết kế sắp tới sẽ thể hiện sự tôn kính một cách tinh tế đối với thủ đô nước Đức thông qua cách phối màu và các điểm nhấn thương hiệu của nó. Vì Berlin được biết đến một cách không chính thức với cái tên “Thành phố Xám” với lối hoàn thiện bằng đá granit trên hầu hết các tòa nhà của nó và bầu trời nhiều mây nổi tiếng vào mùa thu và mùa đông nên lớp hoàn thiện có tông “Cave Stone” sẽ được áp dụng cho phần upper bằng da và phần midsole của đôi giày này.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-force-1-mid-berlin

Tông màu đen nổi bật trên dây giày và lớp phủ da lộn sẽ tượng trưng cho chú gấu đen trên lá cờ thành phố và cuộc sống về đêm nổi tiếng của thành phố trong khi tông màu trắng sẽ xuất hiện ở phần logo Nike Swoosh bên má giày, mấu gót và lưỡi gà. Cuối cùng, các đường viền kim loại ở phần lỗ xỏ dây giày sẽ được cách điệu dưới dạng các biển báo của thành phố và hình thêu mã vùng “030” bằng màu Teal sẽ giúp hoàn thiện vẻ đẹp tổng thể của phiên bản giày thể thao này.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-force-1-mid-berlin

Hãy xem những bức ảnh chính thức ở trên và mong đợi Nike Air Force 1 Mid “Berlin” sẽ đến tay khách hàng trong những tuần tới tại trang web của Nike và một số nhà bán lẻ chọn lọc với giá $ 130 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Air Force 1 Mid “Berlin”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)