Hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Air Huarache “Lethal Pink”

Điều làm nên sự khác biệt cho thiết kế của Tinker Hatfield chính là sự độc đáo, đột phá, đi trước thời đại mà vẫn đảm bảo những giá trị cơ bản của giày thể thao. Một trong những thiết kế kinh điển đó phải kể đến đó chính là Nike Air Huarache – đôi giày được ra mắt vào năm 1991 và được lấy cảm hứng từ đôi dép sandals cói của người Mỹ bản địa.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-huarache-lethal-pink

Dòng giày Nike Air Huarache của Tinker Hatfield mặc dù không còn là đỉnh cao của các giải pháp hiệu suất Nike Running, nhưng nó vẫn tiếp tục là một phong cách hấp dẫn cho những người đam mê giày thể thao cũ và mới. Đối với đề xuất mới nhất của mình, thiết kế 30 năm tuổi này đã mang đến phong cách rất tinh tế với hai tông màu là “Lethal Pink” và “University Gold”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-huarache-lethal-pink

Giống với các phong cách ban đầu, phiên bản giày thể thao mới này cũng sẽ được trang bị trong một loạt các tấm chất liệu “không màu” ở phần upper để cho phép các tông màu sống động có thể đắm mình trong ánh đèn sân khấu. Màu sắc sẵn sàng cho mùa xuân sẽ giúp làm sống động thêm cho phần lưỡi gà và phần midfoot trong khi gót giày với cấu trúc TPU xung quanh phía sau sẽ được hoàn thiện bởi tông màu đen hoàn toàn tương phản. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-huarache-lethal-pink

Dưới chân đế, các đơn vị đế không còn mang trong mình sự kết hợp của tông màu hồng và vàng, nhưng chúng vẫn tạo ra một tuyên bố riêng khi không chỉ thông qua sự thoải mái đã được thử nghiệm và chứng minh, mà còn nhờ vào sự nổi bật của các họa tiết lốm đốm trên phần midsole.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-huarache-lethal-pink

Hãy thường thức những hình ảnh của đôi giày ở bên trên và hãy lưu ý rằng nhiều khả năng chúng sẽ được phát hành trên Nike SNKRS vào nửa đầu năm mới.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Air Huarache “Lethal Pink”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)