Hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Air Max 1 Golf “Tiger”

Ở một số khía cạnh nào đó, năm 1987 là một năm tuyệt vời của lĩnh vực giải trí và văn hóa. Aretha Franklin trở thành người phụ nữ đầu tiên được giới thiệu vào Rock and Roll Hall of Fame, bộ phim hoạt hình The Simpson lầu đầu tiên xuất hiện trên truyền hình, Michael Jackson ra mắt album Bad và Nike thì cho ra đời thiết kế mẫu giày Air Max 1. Những khoảnh khắc xảy ra vào năm 1987 này đã và đang tiếp tục có những ảnh hưởng lớn tới cuộc cách mạng trong tính cách của mỗi con người thời đại ngày nay. Và đối với Nike, mẫu giày Air Max 1 đã đi vào lịch sử như một thiết kế quan trọng và sáng tạo giúp nâng tầm thương hiệu khi họ cần điều đó nhất. Mặc dù lịch sử vẫn luôn có những chi tiết thêm thắt làm tăng tính truyền thuyết về giày thể thao.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-max-1-golf-

Sau khi tung ra một bản phát hành có phối màu xanh lá cây, bộ phận Golf của Nike hiện đang lên kế hoạch để chuẩn bị cho ra mắt một phiên bản Nike Air Max 1 Golf mới mang tên “Tiger”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-max-1-golf-

Để có một vẻ ngoài dữ tợn, biến thể chơi giày chơi gôn mới nhất của AM1 có phần upper được bao phủ bằng chất liệu da lộn màu đen và được tạo điểm nhấn bởi các lớp họa tiết lông hổ giả. Bên cạnh những mảng màu đen trên dây giày và phần đế lót, các yếu tố màu xanh lá cây nhạt sẽ xuất hiện trên phần logo Nike Swooshes ở phần má giày và hình thêu “GOLF” ở phía sau gót giày. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-max-1-golf-

Tiếp đến, logo trên phần nhãn lưỡi và phần miếng lót bên trong giày sẽ giúp bổ sung thêm những dấu ấn của thương hiệu. Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole màu trắng sử dụng công nghệ Air và phần outsole bằng cao su màu đen sẽ giúp hoàn thiện giao diện tổng thể của đôi giày thể thao này.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-max-1-golf-

Có giá $ 190 USD, Nike Air Max 1 Golf “Tiger” hiện dự kiến sẽ được phát hành tại một số nhà bán lẻ trong vài tuần tới.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh chính thức của đôi Nike Air Max 1 Golf “Tiger”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)