Hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Air Max 97 “Silver Beach”

Nike luôn là hãng giày thể thao cao cấp mà rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Các dòng giày thể thao mà Nike mang đến luôn đảm bảo cả về mẫu mã, thiết kế lẫn chất lượng khi sử dụng. Không phải tự dưng mà các mẫu giày Nike lại “hot” đến như vậy. Thời gian trôi qua, có rất nhiều mẫu giày mới xuất hiện trên thị trường, tuy nhiên với những gì đã đạt được, giày Nike vẫn luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Ngay từ khi ra mắt, Nike Air Max 97 đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Với thiết kế đẹp mắt, cá tính, Nike Air Max 97 đang trở nên khuấy động thị trường giày thể thao.

nike-chuan-bi-cho-ra-mat-hai-phoi-mau-moi-cua-air-max-97

Để kỷ niệm 25 năm ngày ra mắt của mẫu giày Air Max 97, Nike đã quyết định tung ra một số biến thể mới rất độc đáo của dòng giày này. Đối với đề xuất mới nhất của mình, thiết kế mang tính biểu tượng của Christian Tresser sẽ được làm mới với phối màu “Silver Beach”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-max-97-silver-beach

Được bao phủ bởi tông màu “Cool Grey”, phần upper được làm bằng lưới và da tổng hợp của đôi giày này đã tạo tiền đề cho sự kết hợp màu sắc “Pink Flash / Filament Green” gắn liền với Nike LeBron 8 từng được nhìn thấy lần đầu tiên vào năm 2010 trong khi những lớp phủ gần đó và nhãn lưỡi tự hào sử dụng màu sắc được lấy cảm hứng từ Miami. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-max-97-silver-beach

Tiếp đến, bên dưới chân, phần đế Air Max mang đậm hơi hướng của vùng phía Nam Florida trong khi các lớp phủ trên phần midfoot sẽ có thể tỏa sáng trong điều kiện ánh sáng thích hợp bởi nó được sử dụng chất liệu phản chiếu.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-max-97-silver-beach

Hãy thưởng thức những hình ảnh chính thức của Air Max 97 “Silver Beach” ở bên trên và lưu ý rằng chúng sẽ được phát hành trên Nike.com trong những tháng tới.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Air Max 97 “Silver Beach”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)