Hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Air Trainer 1 “Photon Dust”

Để kỷ niệm 35 năm ngày ra mắt của Air Trainer 1, Nike đã cho phát hành các phiên bản khác nhau của mẫu thiết kế này với các phối màu độc đáo. Sau khi cho phát hành phối màu “Chlorophyll”, Nike hiện đã công bố rằng phiên bản “Photon Dust” cũng sẽ tham gia vào đội hình kỷ niệm. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-trainer-1-photon-dust

Mẫu thiết kế vượt thời gian này là một đôi giày linh hoạt có thể dễ dàng mang từ phòng tập thể dục đến sân vận động. Kể từ khi được chính thức ra mắt vào năm 1987, mẫu thiết kế nổi tiếng này đã trở thành một đôi giày “tất cả trong một” – cho phép các vận động viên vừa thi đấu vừa nâng tạ. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-trainer-1-photon-dust

Đôi giày thể thao mới này vẫn giữ cho mình một kiểu dáng hoài cổ của những năm 80 nhưng đã được khoác lên mình một cách phối màu tinh tế hơn. Cụ thể, phiên bản “Photon Dust” này được tạo thành từ sự kết hợp của tông màu xám khói đậm và nhạt. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-trainer-1-photon-dust

Bên cạnh đó, đôi giày thể thao này còn sở hữu phần upper được làm bằng da có màu trắng sắc nét kết hợp với màu xám trên các lớp phủ. Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole có màu Sail và phần outsole bằng cao su màu trắng sẽ giúp hoàn thiện giao diện tổng thể của đôi giày này. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-trainer-1-photon-dust

Nike Air Trainer 1 “Photon Dust” sẽ được phát hành vào cuối năm nay với giá bán lẻ là $ 125 USD. Hãy theo dõi Nike để biết thêm thông tin.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Air Trainer 1 “Photon Dust”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Sự trở lại của Travis Scott cùng những thiết kế mới ra mắt trong tuần

Travis Scott và cái bắt tay đầy bất ngờ cùng Fragment

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .