Hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Blazer Mid “Voodoo”

Kể từ khi ra mắt vào những năm 1970, Nike Blazer đã đạt được rất nhiều thành tựu. Trong năm năm qua, biễn thể Mid đã trở thành một lựa chọn ưa thích của những tín đồ thời trang nhờ tính linh hoạt và giá cả phù hợp với túi tiền của nó. Đối với đề xuất mới nhất của mình, đôi giày bóng rổ của Nike đầu tiên này đã xuất hiện với một trong những phụ kiện hoang dã nhất từng làm duyên cho một đôi giày: một con búp bê voodoo có thể tháo rời. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-blazer-mid-receives-a-voodoo

Không có thông tin nào cho biết các thành viên của nhóm thiết kế chịu trách nhiệm về Nike Blazer mới nhất đã phải trải qua những gì vào thời điểm sáng tạo, nhưng điều chắc chắn là đôi giày mới xuất hiện này sẽ đưa ra một tuyên bố mới. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-blazer-mid-receives-a-voodoo

Rất nhiều vật liệu được “kết cấu” với nhau trên phần upper của đôi giày thể thao này trong đó những đường khâu lộn xộn sẽ xuất hiện trên phần má giày. Ngoài ra, tông màu trắng sẽ bao phủ hầu hết phần nửa trên, trong khi phần đế giày sẽ được bao phủ bởi tông màu nâu nhạt. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-blazer-mid-receives-a-voodoo

Tuy nhiên, điểm nhấn của đôi giày này lại chính là con búp bê có dòng chữ “NIKE” được đính trên phần cổ giày. Cuối cùng, dòng chữ “LOVE” sẽ thay thế phần logo Nike Swoosh tiêu chuẩn ở gót giày – điều này đặt ra câu hỏi về việc liệu món quà này có được chuẩn bị cho Ngày lễ tình nhân hay không?

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-blazer-mid-receives-a-voodoo

Thương hiệu hiện vẫn chưa tiết lộ ngày phát hành chính thức nhưng điều đó có thể sẽ thay đổi trong những tháng tới. 

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Blazer Mid “Voodoo” sắp ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Nike Blazer Low X tiết lộ hình ảnh bộ đôi phối màu tinh tế sắp ra mắt

Nike SB Blazer Mid với hai thiết kế mới dành riêng cho những skater chính hiệu