Hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Dunk High “Re-Raw”

Phiên bản Nike Dunk đầu tiên được giới thiệu lần đầu vào năm 1985 và được thiết kế bởi Peter Moore, một trong những nhà thiết kế có ảnh hưởng nhất trong lịch sử của Nike. Mang những điểm tương đồng với Jordan I và Terminator – hai thiết kế đều được giới thiệu cùng năm và được thiết kế bởi cùng một đội nhóm – Nike Dunk tự hào về công nghệ và cấu trúc tương tự như những người anh em của nó. Tuy nhiên, điều làm cho Dunk trở nên đặc biệt là các phối màu vô tận đã trở thành một đặc điểm xác định đặc trưng của đôi giày. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-dunk-high-re-raw

Giống như Nike Air Force 1, Dunk High đã trải qua một loạt các biến đổi trong hai năm qua. Và Nike không có dấu hiệu dừng lại vào năm 2022, khi họ đã tiết lộ một phối màu hoàn toàn mới mang tên “Re-Raw”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-dunk-high-re-raw

Đầu tiên, phần upper của đôi giày này được hoàn thiện bằng một loại da lộn có kết cấu lạ hơn một chút so với các phiên bản tiền nhiệm. Bên cạnh đó, tông màu ô liu sẽ bao bọc phần toe box, má giày và gót giày trong khi lớp hoàn thiện màu nâu trầm và vàng sẽ xuất hiện trên phần lớp lót bên trong và dây giày.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-dunk-high-re-raw

Sau đó, tông màu xanh lá cây đậm hơn sẽ trang trí cho phần logo Nike Swoosh có nếp nhăn nhợt nhạt hơn so với phần chất liệu da trắng nứt được sử dụng cho phần đế. Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole có màu be và phần outsole có màu xanh rêu đậm sẽ giúp hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của đôi giày thể thao này.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-dunk-high-re-raw

Để có cái nhìn sâu hơn về phiên bản Dunk High độc đáo này, hãy xem những hình ảnh chính thức ở bên và lưu ý rằng thông tin về ngày phát hành chắc chắn sẽ xuất hiện vào cuối năm 2022.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Nike Nike tung ra phiên bản Nike Dunk High “Re-Raw”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

 
 
 
Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .