Hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Dunk Low Disrupt 2 “Pale Ivory”

Nike Dunk lần đầu tiên được giới thiệu lần đầu vào năm 1985 và được thiết kế bởi Peter Moore – một trong những nhà thiết kế có ảnh hưởng nhất trong lịch sử của thương hiệu. Mang những điểm tương đồng với Jordan 1 và Terminator – hai thiết kế đều được giới thiệu cùng năm và được thiết kế bởi cùng một đội nhóm – Nike Dunk tự hào về công nghệ và cấu trúc tương tự như những người anh em của nó. Tuy nhiên, điều làm cho Dunk trở nên đặc biệt là các đường màu vô tận đã trở thành một đặc điểm xác định đặc trưng của đôi giày.
nike-tiet-lo-voi-phoi-mau-moi-cua-dunk-low-mang-ten-reverse-argon

Nike Dunk Low Disrupt 2 có chu kỳ phát hành khá chậm, nhưng nó đã nhanh chóng thu hút được lượng khán giả hùng hậu trong giới sưu tập giày sneaker nữ. Được yêu thích vì tính thẩm mỹ thử nghiệm và kết cấu tái chế một phần, hình bóng này gần đây đã xuất hiện trong một cách phối màu khác mang tên “Pale Ivory / White”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về mẫu giày thể thao rất độc đáo này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-dunk-low-disrupt-2-pale-ivory

Hoàn hảo cho những tháng ấm hơn trong năm, phiên bản có màu trắng nhạt này không có nhiều sự thay đổi so với mẫu giày tiền nhiệm. Phiên bản Nike Dunk này có kiểu trang điểm đơn giản với màu hồng đậm, xanh lam và xanh lá cây đi kèm các chi tiết màu “Đen” giúp tạo độ tương phản xuất hiện trên phần nhãn lưỡi và các đường khâu. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-dunk-low-disrupt-2-pale-ivory

Tiếp đến, phần sock-liners mang lại sự tinh tế nhất trên đôi giày khi sử dụng các hình dạng khác nhau giúp mang đến hương vị sẵn sàng cho mùa xuân trong khi phần logo bánh xe swoosh ở miếng lót sẽ xác nhận rằng bộ phận đế sửa đổi dưới bàn chân được làm một phần từ các vật liệu có chu kỳ cao được thu thập như một phần của sáng kiến “Move to Zero” của công ty. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-dunk-low-disrupt-2-pale-ivory

Hãy thưởng thức những hình ảnh chính thức của đôi giày nữ này ở bên trên và mong đợi rằng nó sẽ sớm được phát hành trên ứng dụng Nike SNKRS.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Dunk Low Disrupt 2 “Pale Ivory”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.