Hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Dunk Low NH “Cacao Wow”

Lịch sử của Nike Dunk bắt đầu trên sân bóng rổ của trường đại học. Vào thời điểm đó, môn thể thao này đang trở nên phổ biến rộng rãi nhờ sự nổi lên của những ngôi sao như Michael Jordan. Điều này cũng khiến cho làng bóng rổ đại học nhận được quan tâm và rất được chú ý. Để chiếm lĩnh thị trường mới, Nike đã phát hành Nike Dunk – một mẫu sneaker dành riêng cho các đội bóng rổ đại học được Nike tài trợ. Những phiên bản đầu tiên được phát hành này đều nằm trong bộ sưu tập “Be True To Your School”. Mỗi đội bóng rổ sẽ nhận được Dunk tương ứng màu áo đội của họ. 
cai-nhin-tong-quan-ve-nike-dunk-low-voi-phoi-mau-golden-orange-moi

Chu kỳ giày thể thao liên tục thay đổi trong suốt nhiều năm và hiện tại Nike đang sở hữu điểm sáng nổi bật với mẫu giày Dunk cổ điển của mình. Mẫu thiết kế này đang trải qua một đỉnh cao mới khi nó được phát hành với rất nhiều màu sắc mới, và một phiên bản chuẩn bị sớm được ra mắt sẽ là Nike Dunk Low NH “Cacao Wow”. Chúng ta đã từng nhìn thấy phiên bản này trước đây qua nhiều lần rò rỉ khác nhau, nhưng bây giờ Swoosh cuối cùng cũng đã công bố những bức ảnh chính thức của nó. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-dunk-low-nh-cacao-wow

Nike cho thấy sự khéo léo của mình trên biến thể sắp ra mắt này bằng cách kết hợp các tông màu đất và các chi tiết khâu phức tạp ở phần upper. Tông màu “Cacao Wow” sẽ hiện diện trên phần toe box bằng lưới và trên các lớp phủ ở gót giày bằng da, trong khi tông màu “Rough Green” sẽ xuất hiện dọc theo phần lưỡi gà, cổ giày và trên lớp phủ ở phần forefoot.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-dunk-low-nh-cacao-wow

Tiếp đến, những tia sáng của màu xanh lam đậm sẽ xuất hiện ở phần logo Nike Swoosh bằng da lộn, dây giàu, logo thương hiệu Nike trên lưỡi gà và lớp phủ gót giày. Cuối cùng, các hình thêu trừu tượng xung quanh đôi giày sẽ giúp mang lại cho phiên bản này một phần nào đó sẽ khiến chúng ta liên tưởng tới những nét thẩm mỹ của các bộ lạc.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-dunk-low-nh-cacao-wow

Hãy tận hưởng những hình ảnh ở trên để có cái nhìn sâu hơn về những đôi giày và lưu ý rằng bạn có thể mong đợi chúng sẽ được ra mắt trong vài tháng tới.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Dunk Low NH “Cacao Wow” mới sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Nike Dunk Low “Dunk vs AF-1” của UNDEFEATED mở rộng với phối màu mới

Tổng hợp những nhánh Nike Dunk phổ biến (phần 1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .