Hình ảnh chính thức của phiên bản Nike LeBron 19 “Fast Food”

Sự hợp tác với Lebron James là bản hợp đồng lớn nhất mà Nike từng thực hiện. Lebron James – một cầu thủ bóng rổ nổi tiếng thế giới đã ký kết hợp đồng 7 năm trị giá 90 triệu đô la với Nike. Giày Lebron được biết đến với tính thẩm mỹ cao và công nghệ nhúng lần đầu tiên được áp dụng trong một đôi giày bóng rổ. Thật vậy, kể từ năm 2003 cho đến nay, mẫu giày này vẫn thống trị trên thị trường và chễm trệ trong danh sách những đôi giày bóng rổ đẹp nhất thế giới.
nike-lebron-9-watch-the-throne-hien-da-chinh-thuc-duoc-phat-hanh

Mặc dù thuật ngữ “Fast Food” và LeBron James không thường xuất hiện trong cùng một câu, nhưng vận động viên sung mãn này đã quyết định lấy cụm từ đó để đặt tên cho phiên bản LeBron 19 mới nhất của hãng Nike. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày bóng rổ rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-lebron-19-fast-food

Nike LeBron 19 “Fast Food sẽ” có phần upper được bằng chất liệu lưới trong mờ thể hiện những họa tiết hoạt hình đầy màu sắc như bánh quy giòn, khoai tây chiên, pizza và bánh mì kẹp thịt. Bên cạnh đó, phần đế của đôi giày này sẽ có đệm Air Max đặc trưng đi kèm với phần outsole có tông màu cam rất rực rỡ.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-lebron-19-fast-food

Tiếp đến, logo “King James” của LeBron James cũng được tô màu cam nổi bật. Cuối cùng, các họa tiết đồ ăn nhanh sẽ xuất hiện ở phần lưỡi gà – có lẽ là dấu ấn của thời điểm James, Chris Bosh và các thành viên khác của đội bóng rổ Team U.S.A ăn bánh mì kẹp thịt và khoai tây chiên tại một trạm xăng vào năm 2008.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-lebron-19-fast-food

Hãy thưởng thức những hình ảnh chính thức của Nike LeBron 19 “Fast Food” ở trên và lưu ý rằng đôi giày này dự kiến sẽ được phát hành vào năm 2022.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản Nike LeBron 19 “Fast Food”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Top 5 đôi giày xấu nhất từng xuất hiện tại NBA

Lịch sử của  đôi giày 30 năm tuổi Nike Air Force 1 và thành phố New York