Hình ảnh chính thức của phiên bản Nike LeBron 19 Low “Fruity Pebbles”

LeBron James sinh ngày 30 tháng 12 năm 1984 là một vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp Hoa Kỳ, hiện đang chơi cho câu lạc bộ bóng rổ Los Angeles Lakers ở Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA). Lebron được ví như là cầu thủ bóng rổ xuất sắc nhất mọi thời đại, thường được so sánh với Michael Jordan. Thành tích của anh bao gồm bốn chức vô đich NBA, 4 Danh Hiệu NBA MVP, 4 Danh Hiệu NBA Finals MVP, và kèm theo 2 huy chương vàng Olympic.

nike-tao-ra-mot-phien-ban-lebron-19-moi-mang-ten-

Mười lăm năm trước, Nike đã tạo ra một trong những phiên bản LeBron PE được tìm kiếm nhiều nhất trong lịch sử – LeBron 4 “Fruity Pebbles”. Lấy cảm hứng từ một trong những loại ngũ cốc yêu thích của LeBron James, phiên bản đặc biệt này sở hữu phần midsole và phần lớp lót bên trong được bao phủ bởi hình ảnh khoai tây chiên giòn màu trái cây. Mãi cho đến LeBron 12 và 13, Nike mới xem lại chương đó trong di sản Nike LeBron, nhưng vào năm 2022, hãng sắp đạt được quan hệ đối tác chính thức lần đầu tiên với thương hiệu ngũ cốc Post nổi tiếng. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản Nike LeBron 19 Low “Fruity Pebbles” nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-lebron-19-low-fruity-pebbles

Hình ảnh chính thức của Nike LeBron 19 Low “Fruity Pebbles” cho thấy phần upper màu trắng sữa hoàn toàn của nó sẽ đi kèm với hoa văn phủ ngũ cốc rất độc đáo và sinh động. Cần lưu ý rằng phiên bản hợp tác đặc biệt này cũng sẽ mang trong mình một hương vị và màu sắc mới của Magic Fruity Pebbles được tạo ra với sự hợp tác của Nike. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-lebron-19-low-fruity-pebbles

Hình thêu đặc biệt sẽ xuấtt hiện hiện ở phần mặt trong của lưỡi, trong khi các hình minh họa của LeBron và Fred Flintstone sẽ tô điểm cho phần lót bên trong giày. Cuối cùng, phiên bản giày thể thao này cũng sẽ được trong một chiếc hộp rất đặc biệt. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-lebron-19-low-fruity-pebbles

Hiện tại vẫn chưa rõ ngày phát hành, nhưng có vẻ như phiên bản giày thể thao với chương trình khuyến mãi tặng quà này hiện đã có sẵn tại các cửa hàng.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-lebron-19-low-fruity-pebbles

Đó là bài viết giới thiệu về việc hình ảnh chính thức của phiên bản Nike LeBron 19 Low “Fruity Pebbles”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Top 5 đôi giày xấu nhất từng xuất hiện tại NBA

Lịch sử của  đôi giày 30 năm tuổi Nike Air Force 1 và thành phố New York

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .