Hình ảnh chính thức của phiên bản Nike LeBron 9 Low “LeBronold Palmer”

Sự hợp tác với Lebron James là bản hợp đồng lớn nhất mà Nike từng thực hiện. Lebron James – một cầu thủ bóng rổ nổi tiếng thế giới đã ký kết hợp đồng 7 năm trị giá 90 triệu đô la với Nike. Giày Lebron được biết đến với tính thẩm mỹ cao và công nghệ nhúng lần đầu tiên được áp dụng trong một đôi giày bóng rổ. Thật vậy, kể từ năm 2003 cho đến nay, mẫu giày này vẫn thống trị trên thị trường và chễm trệ trong danh sách những đôi giày bóng rổ đẹp nhất thế giới.

nike-lebron-9-low-

Nike gần đây đã tiết lộ một phối màu mới của Lebron 9 Low mang tên “LeBronold Palmer”. Phiên bản này được lấy cảm hứng từ thức uống được cho là yêu thích của Lebron – Arnold Palmer. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

nike-lebron-9-low-

Lebron 9 Low “LeBronold Palmer” được phát hành vào đúng dịp kỷ niệm 10 năm ngày ra mắt của dòng giày này. Phiên bản mới nhất này mang đến các họa tiết lá nhiệt đới có màu chanh, xanh mòng két và cam rất mới mẻ xuất hiện trên khắp phần upper và lót giày. Bên cạnh đó, chữ ký của Lebron được in trên tab lưỡi nằm phía trên phần dây giày có màu xanh mòng két trong khi tông màu cam lại xuất hiện ở lớp lót bên trong và phần logo Nike Swoosh bên má giày. 

nike-lebron-9-low-

Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole có màu xanh mòng két, bộ phận đệm 360-Max Air trong suốt và chiếc logo biểu tượng vương miện Lebron bằng vàng kim loại trên gót giày giúp hoàn thiện giao diện tổng thể rất nổi bật và bắt mắt của phiên bản giày thể thao này.

nike-lebron-9-low-

Theo các báo cáo vào cuối năm ngoái, LeBron 9 Low “LeBronold Palmer” sẽ thực sự được phát hành vào năm 2022. Bản thân LeBron cũng đã mang đôi giày này trong lễ hội All-Star Weekend gần đây, vì vậy chỉ là vấn đề thời gian trước khi chúng ta có được thông tin về ngày phát hành cũng như mức giá bán lẻ. 

Đó là bài viết giới thiệu về việc Nike LeBron 9 Low “LeBronold Palmer” chuẩn bị được phát hành. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Top 5 đôi giày xấu nhất từng xuất hiện tại NBA

Lịch sử của  đôi giày 30 năm tuổi Nike Air Force 1 và thành phố New York

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.