Hình ảnh chính thức của phiên bản Nike SB Dunk Low “Bart Simpson”

Tháng 3 năm 2004, Nike đã ra mắt bộ sưu tập giày Nike Dunk SB chủ yếu dành cho phần đông những skateboarders ở California. Nếu như bộ sưu tập trước đó còn mang nhiều nét đậm đặc về thời trang thì lần này, Nike SB Dunk đã cho ra mắt dòng giày đạt tiêu chuẩn thật sự chỉ dành riêng cho việc trượt ván.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-sb-dunk-low-bart-simpson

Sau khi nhận được những hình ảnh ban đầu, giờ đây chúng ta đã có thể chiêm ngưỡng những hình ảnh chính thức của phiên bản Nike SB Dunk Low “Bart Simpson”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-sb-dunk-low-bart-simpson

Đây là phiên bản hợp tác với The Simpsons sau các bản phát hành như “Homer” Dunk Low năm 2004 và “Marge” Dunk High năm 2008. Thể hiện sự pha trộn giữa các tông màu “Habanero Red / White / Blue Hero”, thiết kế của đôi giày này được mô phỏng theo hình tượng mang tính biểu tượng của Bartholomew JoJo Simpson – người lớn tuổi nhất trong gia đình Simpson.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-sb-dunk-low-bart-simpson

Phần upper của Nike SB Dunk Low “Bart Simpson” được hoàn thiện bằng chất liệu da có màu vàng sáng và được tạo điểm nhấn bởi các lớp phủ, phần dây giày và phần lưỡi gà bằng da lộn màu đỏ. Các chi tiết bổ sung khác sẽ bao gồm phần logo Nike Swooshes màu trắng, dòng chữ thêu “NIKE” ở phía sau, lót giày màu xanh lam và đế lót màu xanh lá cây lấy cảm hứng từ ván trượt của Bart. Làm tròn thiết kế của giày là phần midsole màu trắng kết hợp với phần outsole bằng cao su màu xanh lam tương phản.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-sb-dunk-low-bart-simpson

Với giá $ 100 USD, Nike SB Dunk Low “Bart Simpson” hiện được thiết lập để phát hành trong những tuần tới.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản Nike SB Dunk Low “Bart Simpson” sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

adidas YEEZY 700 V3 “Kyanite” chính thức ra mắt

Ảnh hưởng của hoá sneaker trong thời đại 4.0

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .