Hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Waffle One Crater “Lime Ice”

Nike Waffle One- Mẫu thiết kế mới được ra mắt gần đây của The Swoosh đã tiến thêm một bước nữa trong việc định hình lại về thiết kế Crater của Nike. Và giờ đây, Nike Waffle One Crater ra mắt cùng phối màu mới mang tên “Lime Ice” với sự tập trung vào phần Mid-sole cùng một phối màu hoàn toàn mới, Nike Waffle One Crater “Lime Ice” sẽ là một bữa tráng miệng dành cho đôi chân của bạn. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

neu-ban-yeu-moi-truong-nike-waffle-one-crater-lime-ice-la-danh-cho

Phần Upper của Nike Waffle One Crater “Lime Ice” được làm từ chất liệu lưới Polyster siêu mỏng được tái chế và sử dụng đúng như tên gọi Crater của thiết kế, cho phép người đi thoải sức sáng tạo cùng những đôi tất sặc sỡ. Phần Upper này được đắp lên bởi các lớp vải mỏng  ở phần mũi giày và gót giày. Dấu Swoosh mang trong mình tông màu “Armory Navy”, cùng như ở các đường viền và phần Logo Nike trên lưỡi giày.

neu-ban-yeu-moi-truong-nike-waffle-one-crater-lime-ice-la-danh-cho

Nếu như phần Upper của Nike Waffle One Crater “Lime Ice” là một bữa tiệc dành cho thị giác thì phần Mid-sole là lí do tại sao đôi giày lại lấy cái tên “Lime Ice”. Phần Mid-sole này được làm từ các chất liệu tái chế Nike Grind và bọt cùng những đốm màu sặc sỡ. Bên dưới là phần Out-sole với họa tiết Waffle xám cùng đế cao su nhằm hoàn thiện vẻ ngoài.

neu-ban-yeu-moi-truong-nike-waffle-one-crater-lime-ice-la-danh-cho

Nike Waffle One Crater “Lime Ice” hiện đang được bán trên Website chính thức của Nike với mức giá 110$.  Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:Khai mạc Olympic 2020 cùng Nike Track Spike

                 Cái nhìn toàn cảnh về Travis Scott x fragment x Air Jordan 1 High “Military Blue”

This entry was posted in News and tagged .