Hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Zoom Freak 3 “AntetokounBros”

Là một cầu thủ siêu sao tại NBA, Giannis Antetokounmpo hiển nhiên cũng sở hữu một dòng giày bóng rổ cho riêng mình mang tên Nike Zoom Freak. Kể từ đôi giày đầu tiên Zoom Freak 1 ra mắt vào ngày 1/7/2019, cả Nike lẫn cầu thủ người Hy Lạp đều đặn hàng năm cho ra một mẫu giày mới.

Ngôi sao của Milwaukee Bucks – Giannis Antetokounmpo đã cho phát hành một phiên bản giày thể thao Nike Zoom Freak 3 rất đặc biệt khi nó mang trong mình rất nhiều màu sắc vô cùng nổi bật. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-zoom-freak-3-antetokounbros

Phiên bản giày thể thao này bày tỏ sự kính trọng đối với những người anh em của Bucks tại Giannis và anh ta đã gọi nó là “AntetokounBros”. Các khối màu khác nhau nằm trên phần midsole màu trắng và phần outsole bằng cao su hai tông màu có màu tím và cam sẽ giúp cho phiên bản giày thể thao này trở nên sinh động và rất thu hút. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-zoom-freak-3-antetokounbros

Phần khoá dán trên phần upper sẽ có logo thương hiệu Freak màu cam đi kèm với các lớp phủ có màu xanh ngọc lam, màu đỏ và màu xanh đại dương cũng được nhìn thấy ở xung quanh. Cuối cùng, phần lưỡi gà của giày bên trái sẽ có một chiếc logo tượng trưng cho ba anh em Antetokounmpo ở NBA.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-zoom-freak-3-antetokounbros

Hãy xem những hình ảnh chính thức của Nike Zoom Freak 3 “AntetokounBros” ở trên. Phiên bản này được ấn định sẽ ra mắt vào cuối năm nay với giá bán lẻ đề xuất là $ 120 USD. Để biết thêm thông tin, hãy theo dõi Nike.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Zoom Freak 3 “AntetokounBros”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .