Hình ảnh chính thức của phiên bản nữ Nike Dunk Low “Rose Whisper”

Năm mới vừa mới bắt đầu thì Nike Dunk Low đã có một khởi đầu vô cùng sôi động.Nike đã thêm vào danh sách phong phú các màu sắp ra mắt là “Rose Whisper” dành riêng cho phụ nữ, vừa xuất hiện qua các hình ảnh chính thức chi tiết bên dưới. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nu-nike-dunk-low-“rose-whisper”

Không giống như các sản phẩm gần đây, phiên bản này có giao diện chỉ hai tông màu cổ điển, áp dụng một bộ lọc nữ tính hơn cho một sự sắp xếp vốn đã được yêu thích. Ở đây, “Rose Whisper” được trang trí bằng lớp da có kết cấu nhẹ của lớp phủ, tương phản với lớp hoàn thiện mịn hơn với phần đế giày mix cả 2 tông màu chủ đạo. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nu-nike-dunk-low-“rose-whisper”

Màu sắc Swoosh, gai lốp và thương hiệu sáng tương tự nhau, làm tròn thêm một mục nhập hoàn hảo khác cho mùa Xuân. Hãy thưởng thức cái nhìn cận cảnh về “Rose Whisper” bên dưới và mong đợi một bản phát hành sẽ sớm ra mắt Nike.com và một số nhà bán lẻ chọn lọc.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nu-nike-dunk-low-“rose-whisper”

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của đôi Nike Dunk Low “Rose Whisper” phiên bàn này dành riêng cho nữ. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất?

Chào đón Thế vận hội Olympic Tokyo cùng Nike SB Dunk