Hình ảnh chính thức của phiên bản Rui Hachimura x Air Jordan 8

Rui Hachimura là một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp người Nhật Bản hiện đang thi đấu tại giải bóng rổ chuyên nghiệp NBA. Anh là cầu thủ bóng rổ thuộc đội Washington Wizards và là trụ cột của đội tuyển bóng rổ quốc gia Nhật Bản. Sau khi được Wizards chọn cho NBA Draft 2019, Rui Hachimura đã được vinh dự góp mặt vào danh sách NBA All-Rookie Second Team năm 2020.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-rui-hachimura-x-air-jordan-8

Khởi đầu mùa giải NBA có chút không suôn sẻ đối với Rui Hachimura khi anh ấy phải bỏ lỡ quá trình tập luyện tại trại huấn luyện và một số trận đấu đầu tiên do các vấn đề cá nhân. Tuy nhiên, Washington Wizards gần đây đã thông báo rằng anh ấy sẽ được tái hòa nhập vào đội hình trong những tuần tới và không có gì tuyệt vời hơn khi phiên bản Air Jordan 8 sắp tới của anh ấy cũng vừa được chính thức công bố. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-rui-hachimura-x-air-jordan-8

Trong phiên bản hợp tác retro lần đầu tiên của mình, Hachimura đã sử dụng những đường nét mang đậm văn hóa Nhật Bản cho mẫu thiết kế của mình với các chi tiết rất độc đáo được tìm thấy trên cả đôi giày lẫn hộp đựng giày. Đôi giày này được thiết kế với sự pha trộn của chất liệu da lộn và da trơn, hầu hết chúng đều mang tông màu được gọi là “Twine”. Chất liệu da trơn được hoàn thiện theo phong cách khá bụi bặm còn xuất hiện trên các lớp phủ cũng như trên phần dây đai truyền thống. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-rui-hachimura-x-air-jordan-8

Tiếp đến, một số bộ phận đi kèm với logo biểu tượng cá nhân của ngôi sao NBA này không thể không kể đến đó chính là cổ giày và phần lưỡi gà. Cuối cùng, hộp đựng giày và miếng lót bên trong cũng được trang trí bằng các họa tiết nghệ thuật nổi bật: một cây hoa anh đào và quả bóng rổ xuất hiện trên phần bề mặt của phần miếng lót bên trong giày trong khi hình ảnh của Hachimura đang băng qua hai hậu vệ lại xuất hiện trên phần hộp đựng giày.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-rui-hachimura-x-air-jordan-8

Tại thời điểm viết bài, vẫn chưa có thông tin ngày phát hành nào được công bố, nhưng bạn có thể mong đợi SNKRS sẽ tung ra phiên bản này trong những tuần tới với giá $ 225 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản Rui Hachimura x Air Jordan 8. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake

This entry was posted in News and tagged .