Hình ảnh chính thức của phiên bản Social Status x Nike Air Max 1 Penny

Khi James Whitner và những dấu ấn của anh ấy dưới sự chỉ đạo của Tập đoàn Whitaker tham gia vào các dự án, họ đã chốt lại và cung cấp cho người hâm mộ mọi chi tiết về các bản hợp tác. Social Status là một trong những thương hiệu sẽ thực hiện một sáng kiến ​​khác với Nike trong năm nay, và nó liên quan đến hai phối màu của Nike Air Max Penny 1. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về hai phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-social-status-x-nike-air-max-1-penny

Social Status vẫn chưa cho chúng ta biết tóm tắt về câu chuyện đầy đủ đằng sau những phiên bản này, nhưng chắc chắn nó sẽ có một vài yếu tố nổi bật về các hoạt động thể thao và giáo dục. Rất nhiều những chiếc logo Nike Swooshes sẽ được đi kèm với đôi giày này – tất cả đều là biểu tượng của một môn thể thao nhất định như bóng chày, bóng rổ, quần vợt và gôn để làm sáng tỏ tầm quan trọng của việc vận động. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-social-status-x-nike-air-max-1-penny

Nếu bạn nhìn vào bên trong đôi giày, bạn sẽ nhận thấy rằng chúng được in bằng chữ viết tay bằng phấn viết tắt có câu “the quick brown fox jumped over the lazy dog” (con cáo nâu nhanh nhẹn nhảy qua con chó lười) – đây là một bài tập viết tay tích hợp tất cả các chữ cái trong bảng chữ cái. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-social-status-x-nike-air-max-1-penny

Các chi tiết bổ sung của đôi giày thể thao này đáng được đề cập đến sẽ bao gồm logo đồng thương hiệu ở phía sau, phần pull tab sọc, hộp đựng giày và giấy bọc đặc biệt.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-social-status-x-nike-air-max-1-penny

Bạn có thể tìm thấy hình ảnh chính thức của các màu be và đen ở trên, và bạn có thể mong đợi Social Status sẽ công bố chi tiết phát hành cho chúng trong những tuần tới.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản Social Status x Nike Air Max 1 Penny. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake