Hình ảnh chính thức của phiên bản Social Status x Nike Air Penny 2

Social Status tiếp tục đang tiếp tục tôn vinh cựu cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp, huấn luyện viên trưởng đội nam Memphis Tigers của American Athletic Conference – Penny Hardaway với việc phát hành thêm một mẫu mẫu giày hợp tác khác. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

Sau khi cho phát hành Air Max Penny 1, Social Status và Nike sẽ đưa chúng ta trở lại năm 1996 với mẫu giày Air Penny 2 được cập nhật một số màu sắc để bày tỏ lòng kính trọng đối với Bắc Carolina – sau tất cả, James Whitner đã mở cửa hàng Social Status đầu tiên tại Charlotte.

Đôi giày này gợi nhớ về những ngày xưa cũ với tông màu và sắc thái được thông báo bởi việc sử dụng thành công tông màu be và trung tính trong quá khứ của Social Status. Hai màu sẽ được phát hành. Phiên bản đầu tiên sẽ có màu kem nhạt hơn, University Blue, trắng đi kèm với đường viền 3M, trong khi đôi giày còn lại sẽ được trang điểm đậm hơn với màu đen, trắng, University Blue cũng như đường viền 3M.

Cả hai đôi đều sẽ có logo đồng thương hiệu ở bên cạnh, nhiều tùy chọn màu dây giày và đi kèm với đó sẽ là một chiếc tag Air Penny 2 bằng kim loại. Cuối cùng, những đôi giày thể thao này sẽ được đóng gói trong một chiếc hộp có in hình ảnh của một trong những linh vật xấu xa nhất trong lịch sử của Nike – con rối Lil Penny lém lỉnh, do Chris Rock lồng tiếng.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-social-status-x-nike-air-penny-2

Vẫn chưa có ngày phát hành hoặc giá cả, nhưng đây là một tin tốt cho những người hâm mộ Anfernee Hardaway.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản Social Status x Nike Air Penny 2. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .