Hình ảnh chính thức của phiên bản UNDERCOVER x Nike Dunk High 1985 “Black”

UNDERCOVER và Nike là những đối tác lâu năm trong việc tạo ra những sự hợp tác hấp dẫn về giày thể thao và hai bên đã làm việc trên vô số mẫu giày bao gồm LDWaffle, Daybreak, Zoom Fly và hơn thế nữa. Vào năm 2022, nhãn hiệu thời trang đường phố Nhật Bản sẽ tái hợp với Swoosh cho một dự án khác liên quan đến Nike Dunk High 1985. Lần đầu tiên được tiết lộ vào mùa Thu / Đông 2021, phối màu đen trắng này hiện đã được tiết lộ thông qua hình ảnh chính thức. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-undercover-x-nike-dunk-high-1985-black

Đối với phần upper của đôi giày này này, Jun Takahashi chọn đi với sự kết hợp của các chất liệu da khác nhau. Phần toe box, má giày và cổ giày được thiết kế bằng da lộn cao cấp trong khi các lớp phủ khác và phần logo Nike Swoosh lại được làm bằng vải mịn hơn – tất cả đều được bao phủ bởi tông màu đen. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-undercover-x-nike-dunk-high-1985-black

Những dấu ấn của thương hiệu là điều nổi bật nhất trên phiên bản giày thể thao này vì phần lưỡi gà được tạo kiểu với các bản hit đồng thương hiệu trong khi phần gót dưới bên trái có sự xuất hiện của dòng chữ “CHAOS” còn phần bên phải ghi “GLEICHGEWICHT”, có nghĩa là “cân bằng” trong Tiếng Đức. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-undercover-x-nike-dunk-high-1985-black

Các phần nâng cao của phía sau cũng được trang bị lại trong đó chiếc giày bên trái hiển thị dòng chữ “NEUES LEBEN” còn bên phải hiển thị dòng chữ “NEUR LARM” trong tiếng Đức nghĩa là “Cuộc sống mới” và “Tiếng ồn mới”. Cuối cùng, phần midsole tạo thêm một số nét tinh tế hơn khi chúng được hoàn thiện bằng tông màu trắng.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-undercover-x-nike-dunk-high-1985-black

Nếu bạn đang quan tâm đến việc mua một đôi thì hãy lưu ý rằng các nhà bán lẻ châu Âu như Goodhood dự kiến ​​sẽ cho phát hành phiên bản này vào ngày 28 tháng 2 với giá 135 bảng Anh (khoảng $ 183 USD).

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản UNDERCOVER x Nike Dunk High 1985 “Black”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)