Hình ảnh chính thức của UNDERCOVER x Nike Dunk High 1985 “Chaos/Balance”

Sự khởi đầu của Nike Dunk xuất phát từ trên những sân bóng rổ của trường đại học. Vào thời điểm đó, môn thể thao này đang trở nên phổ biến rộng rãi nhờ sự nổi lên của những ngôi sao như Michael Jordan. Điều này cũng khiến cho làng bóng rổ đại học nhận được quan tâm và rất được chú ý. Để chiếm lĩnh thị trường mới, Nike đã phát hành Nike Dunk – một mẫu sneaker dành riêng cho các đội bóng rổ đại học được Nike tài trợ. Những phiên bản đầu tiên được phát hành này đều nằm trong bộ sưu tập “Be True To Your School”. Mỗi đội bóng rổ sẽ nhận được Dunk tương ứng màu áo đội của họ. 

air-jordan-5-low-arctic-pink-se-duoc-phat-hanh-vao-thang-1-nam-2022

Sau khi tiết lộ về phiên bản với phối màu đen, UNDERCOVER và Nike giờ đây đã công bố những hình ảnh chính thức của phiên bản Dunk High 1985 “Chaos / Balance” màu trắng. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-undercover-x-nike-dunk-high-1985-chaos-balance

Phiên bản sắp ra mắt này mang trong mình sự kết hợp của chất liệu da lộn và các lớp da trắng mịn trên phần upper. Phần cổ giày của mẫu thiết kế này sẽ hiển thị dòng chữ “NEUES LEBEN” và “NEUER LÄRM” dịch sang tiếng Anh sẽ là “New Life” và “New Noise” đi kèm với dòng chữ được làm bằng da bóng có màu đen trên gót giày: “CHAOS” và “GLEICHGEWICHT”. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-undercover-x-nike-dunk-high-1985-chaos-balance

Tiếp đến, logo đồng thương hiệu của Nike và UNDERCOVER sẽ xuất hiện trên phần lưỡi gà kéo dài. Cuối cùng, bộ phận đế màu trắng được tô điểm bởi các nốt chấm màu đen sẽ giúp hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài rất độc đáo của đôi giày thể thao này.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-undercover-x-nike-dunk-high-1985-chaos-balance

Hãy thưởng thức những hình ảnh của phiên bản Undercover x Nike Dunk High 1985 “Chaos / Balance” ở trên và lưu ý rằng phối màu trắng cũng như đen đều sẽ được phát hành trên trang web của Nike và chọn các nhà bán lẻ vào ngày 28 tháng 2 với giá $ 150 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản UNDERCOVER x Nike Dunk High 1985 “Chaos/Balance” sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

adidas YEEZY 700 V3 “Kyanite” chính thức ra mắt

Ảnh hưởng của hoá sneaker trong thời đại 4.0