Hình ảnh chính thức về bộ sưu tập Balenciaga “The Simpsons”

Chỉ ngay sau khi vừa chinh phục được mọi ánh tại tuần lễ thời trang Paris FW21 với một đoạn phim ngắn hợp tác cùng các nhà phát triển của thương hiệu điện ảnh “The Sipmsons” đình đám, hãng thời trang trang cao cấp Balenciaga đã tiếp tục nhằm mục đích tôn vinh một biểu tượng đã quá đỗi nổi tiếng trong văn hóa đại chúng này cùng hàng loạt những phiên bản mới trong bộ sưu tập Thu/Đông năm nay. 

hinh-anh-chinh-thuc-ve-bo-suu-tap-balenciaga-the-simpsons

Nếu là một người hâm mộ của gia đình nổi tiếng nhất nước Mỹ này, chắc hẳn các bạn sẽ cảm thấy vô cùng quen thuộc với những nhân vật như Homer, Bart, Marge và Maggie cùng hàng loạt những nhân vật khác đã xuất hiện trong bộ phim. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-bo-suu-tap-balenciaga-the-simpsons

Chân dung gia đình Simpsons được xuất hiện  có trên một số mẫu quần áo và phụ kiện. Có thể cho rằng điểm nổi bật là một chiếc áo khoác bomber có đệm màu đen, có hình ảnh chủ đạo của bộ sưu tập ở mặt sau và biểu tượng The Simpsons ở mặt trước như một sự tri ân tới người hâm mộ.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-bo-suu-tap-balenciaga-the-simpsons

Trong những phần còn lại của bộ sưu tập, hình ảnh được sử dụng trên áo hoodie và áo phông với nhiều màu sắc – đen, xanh lam, trắng và vàng – và phù hợp. Phụ kiện bao gồm mũ thêu, ba lô đen, đồ da nhỏ và thậm chí cả móc khóa, cùng với đó là những thiết kế mà chúng ta đã được thấy trong đoạn phim ngắn.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-bo-suu-tap-balenciaga-the-simpsons

Bộ sưu tập Simpsons x Balenciaga hiện đã có mặt trên cửa hàng trực tuyến của Balenciaga, với giá dao động từ $ 2450 USD cho áo khoác bomber đến $ 260 USD cho móc khóa. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Những đôi giày thể thao được ưa thích nhất nửa đầu năm 2021

                  Gucci tạo nên lịch sử trong thế giới game cùng 100 Thieves