Hình ảnh chính thức về phiên bản 1017 ALYX 9SM’s x Nike Air Force 1 High

1017 ALYX 9SM là thương hiệu thời trang cung cấp các bộ sưu tập dành cho cả nam và nữ bao gồm phụ kiện, đồ lót, thời trang đường phố, giày dép và đồ bơi. Được thành lập bởi Matthew Williams tại Thành phố New York và sau đó chuyển đến Milan, trọng tâm của thương hiệu là sự khéo léo chi tiết và chế tạo bền vững các sản phẩm của mình. 1017 ALYX 9SM đáng chú ý đã hợp tác trong các bộ sưu tập với Moncler, Nike và Stüssy để đặt tên cho một số bộ sưu tập.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-1017-alyx-9sm-s-x-nike-air-force-1-hi

Và trong đầu mùa hè năm nay, 1017 ALYX 9SM và Nike đã tiếp tục duy trì sự hợp tác trong các thiết kế giày thể thao với việc phát hành một bộ đôi giày Air Force 1 cao cấp theo phong cách tối thiểu và hiện hai bên đang tiếp tục kéo dài danh sách của mình với hai phiên bản AF1 hoàn toàn mới khác. Matthew M Williams – người sáng lập thương hiệu và là giám đốc sáng tạo hiện tại của Givenchy – có thiên hướng sử dụng tông màu trung tính trong các sản phẩm của mình, nhưng anh ấy đã bỏ qua điều đó cho bộ sưu tập lần này vì điểm nhấn “University Red” là trọng tâm.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-1017-alyx-9sm-s-x-nike-air-force-1-hi

Phối màu đầu tiên xuất hiện trong hai thiết kế lần này là “University Red / Black” là điểm nhấn lớn nhất trong bộ sưu tập lần này. Phần Upper được làm từ chất liệu da cao cấp được cách điệu với tông màu đỏ “University Red” bao phủ toàn bộ phần lưỡi gà, thân giày, dây buộc và Toebox. Điểm nhấn của phiên bản đến từ dấu Swoosh trên thân giày và phần Strap tại cổ giày có màu đen tuyền cùng các chi tiết nhỏ màu trắng và vàng đồng tạo nên sự tương phản và nổi bật.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-1017-alyx-9sm-s-x-nike-air-force-1-hi

Phiên bản thứ 2 xuất hiện trong bộ sưu tập là một sự đảo ngược so với phiên bản đầu tiên. Nhằm giúp cho thiết kế trở nên bền bỉ và cứng cáp hơn, phiên bản AF1 đã nhuộm lại phần đế bằng da màu đen. Điểm nhấn của phiên bản đến từ dấu Swoosh và Strap giày với màu đỏ “University Red” nổi bật trên phần nền đen.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-1017-alyx-9sm-s-x-nike-air-force-1-hi

Dự kiến cả hai phiên bản lần này sẽ được ALYX phát hành độc quyền vào ngày 19 tháng 10 và 21 tháng 10 sắp tới đây. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake