Hình ảnh chính thức về phiên bản Adidas Retro Tennis Sneaker

adidas có một lịch sử gắn liền với bộ môn quần vợt phong phú, được biết đến với quan hệ đối tác với Robert Haillet, Stan Smith, Rod Laver và Ilie Theodoriu Năstase, và trong suốt hơn 60 năm hoạt động trong lĩnh vực này, hãng cũng đã phát hành nhiều đôi đồng ký khác nhau cũng như các biểu tượng như Grand Slam. Bây giờ, gần bốn mươi năm kể từ lần đầu tiên nó được phát hành, Grand Slam đã trở lại với một cách phối màu của giày Tennis truyền thống là “Giày da trắng / Xanh lá cây / Trắng nhạt”.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-adidas-retro-tennis-sneaker

Được chế tác từ da thuộc và da lộn, cặp này trông giống như ban đầu và cảm giác như nó có được. “G.S.” Thương hiệu chạm vào mặt bên giữa bảng điều khiển, Trefoils xuất hiện trên lưỡi và dọc theo dòng chữ adidas trên đế giữa, cũng như trên gót chân, và hình dạng trông đặc biệt nổi bật đối với một đôi có từ năm 1984.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-adidas-retro-tennis-sneaker

Rõ ràng nhất, Grand Slam xuất hiện với công nghệ Hệ thống hấp thụ sốc Vario độc quyền – một bộ ba chốt có mật độ thay đổi ở phần sau của đế giữa có thể được điều chỉnh bởi người đeo để thay đổi khả năng hấp thụ sốc cần thiết. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes xem qua một số hình ảnh chính thức về phiên bản này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-adidas-retro-tennis-sneaker

Đối với đôi cụ thể này, adidas đề cập đến cả quá khứ quần vợt của mình và văn hóa sân thượng đã áp dụng những đôi giày thể thao thông thường như thế này. Nó làm như vậy bằng cách áp dụng một bản in séc argyle bên trong giày, sử dụng các màu xanh lá cây, trắng và cam được tìm thấy ở bên ngoài. Tương tự như đồng phục của các vận động viên quần vợt và những người bên lề trong những năm 80 và 90, nó mang lại cho đôi giày một nét thẩm mỹ văn hóa đẳng cấp, có thể dễ dàng kết hợp với một chiếc polo của Fred Perry của thời đại.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-adidas-retro-tennis-sneaker

Làm tròn chiếc giày, phần nào hấp dẫn, là thẻ treo có chủ đề trên một chiếc bánh mì kẹp thịt. Hãy xem adidas Grand Slam ở trên và chọn chúng từ 43einhalb với giá chỉ € 119,95 EUR khi chúng giảm giá vào ngày 1 tháng 3. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Những phong cách thời trang độc lạ tại các kì Thế vận hội Olympic

Adidas Ultra Boost: Vị cứu tinh số một của Adidas

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .